Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẫu MPV hạng sang Peugeot Traveller sắp về Việt Nam, giá từ 1,6 tỷ đồng

Mới đây, Peugeot Việt Nam đã tiết lộ một mẫu MPV hoàn toàn mới được cho là chiếc Traveller 2019.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin chi tiết, thông số kỹ thuật và phiên bản Traveller 2019 khi về Việt Nam. Tuy nhiên, một số đại lý Peugeot đã tiết lộ, mẫu MPV hạng sang nước Pháp có thể về nước vào tháng 5/2019 với mức giá tạm tính từ 1,6 tỷ đồng.

Một số đại lý Peugeot đã tiết lộ, mẫu MPV hạng sang nước Pháp có thể về nước vào tháng 5/2019.

Về thiết kế, Traveller mang ngôn ngữ thiết kế truyền thống của Peugeot với phần đầu xe góc cạnh, lưới tản nhiệt đa giác được bao quanh bởi đường viền mạ crôm sáng bóng, logo sư tử đặc trưng đặt ở giữa, cụm đèn pha LED kết hợp với đường viền chạy ban ngày.

 Nội thất bên trong xe.

Nội thất được thiết kế hiện đại với vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện dụng, màn hình 7 inch có khả năng kết nối với Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, xe còn được trang bị điều hoà tự động và cửa sổ trời dạng kép. Các hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể sắp xếp, xoay lại kết hợp thành một phòng họp di động. Bên cạnh đó, cả 3 hàng ghế đều được tích hợp cổng sạc.

 Phần đuôi xe được thiết kế khá đơn điệu.

Xe có khoang hành lý với dung tích 1.350 lít tiêu chuẩn. Trong trường hợp gập hàng ghế thứ 3 lại, dung tích khoang hành lý sẽ tăng lên 1.978 lít và khi gập cả hai hàng ghế thứ 2 và thứ 3 dung tích khoang hành lý sẽ lên tới 3.397 lít.

Hiện tại, chưa rõ động cơ trên xe, tuy nhiên, tại một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, phiên bản Peugeot Traveller Premium rất được ưa chuộng do được trang bị nhiều công nghệ mới, hiện đại. Ở phiên bản này, xe được trang bị động cơ diesel BlueHDi 2.0L, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp.