Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ đánh ghen gay cấn như phim hành động, chồng xuất hiện bảo vệ nhân tình, kéo lê vợ về nhà

Chị này cũng tuyên bố không thèm đánh ghen mà chỉ yêu cầu kẻ thứ 3 quỳ xuống xin lỗi. Nhưng rồi, sự xuất hiện của anh chồng đã thay đổi toàn cục.

Xã hội càng hiện đại thì lại càng nảy sinh những nghịch lý khó hiểu. Như câu chuyện đàn ông có vợ đẹp, con ngoan rồi mà vẫn hám của lạ chẳng còn hiếm hoi gì. Đến khi 2 người đàn bà chung chồng ấy, mặt đối mặt, "giáp lá cà" sống mái với nhau người ta mới thấy lạ, đúng là chỉ có đàn bà là tự làm khổ nhau.

Mới đây, vụ đánh ghen ở Hà Nội lại 1 lần nữa làm dân mạng dậy sóng, không phải những màn "tung chưởng" hay ồn ào nơi công cộng mà chính là hành động của những người trong cuộc.

 

 

Sự việc xảy ra tại nhà 1 người bạn chung của cả chị vợ và cô bồ. Ban đầu, chị này cũng không có ý định đánh ghen mà chỉ là đến để tìm hiểu, xác minh kĩ sự việc. Chị liên tục đặt những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ của chồng mình với cô gái kia. Tiểu tam cho biết, ban đầu nghĩ chồng chị chưa có gia đình, mãi sau này mới biết.

Nhưng theo lời chị vợ, sau khi biết chồng mình có gia đình, cô gái kia vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ sai trái và xưng hô là vợ chồng với chồng chị.

Tiểu tam còn thường xuyên rủ rê chồng người đi chơi và buông lời xúc phạm chị vợ. Sau khi đọc được những tin nhắn mà họ chat với nhau, chị vợ cay đắng khi chồng mình tâm sự với bồ: "Thôi, về lâu về dài cũng không thể sống chung được với nhau".

Điều khiến người xem ngỡ ngàng là việc chị vợ bình tĩnh đến lạ, vẫn 1 câu chị, 2 câu em để tìm hiểu sự việc từ tình địch. Trong khi đó, cô nàng kia có vẻ rất thản nhiên ngồi vuốt tóc và tự tin khi đang ở 1 nơi khá an toàn.

 Cô tiểu tam khá bình tĩnh "tiếp" màn hỏi han của chị vợ.

Ngay sau đó, chị vợ gọi điện cho cô chồng và cho chồng đến tận nơi để xác minh. Chị này cũng tuyên bố không thèm đánh ghen mà chỉ yêu cầu kẻ thứ 3 quỳ xuống xin lỗi. Nhưng rồi, sự xuất hiện của anh chồng đã thay đổi toàn cục.

Dường như hết kiên nhẫn, chị vợ lao vào đá đấm tình địch khi chồng mình ra sức bảo vệ cô bồ. Anh chồng không những không ăn năn mà còn có thái độ rất khó chịu với vợ. Anh liên tục buông những câu ra lệnh: "Bỏ tay ra", "Mày đến nhà người ta mày làm loạn à?", "Đánh thế đủ rồi, đi về", "Mày giải quyết được gì, đi về nói chuyện"...

Kết quả, cô bồ được giải thoát khỏi vòng vây. Trong khung cảnh hỗn loạn, người ta chỉ kịp cười chua chát khi nghe anh chủ nhà kêu thất thanh: "Cẩn thận đánh nhầm vợ anh" và màn "kéo co" của đôi vợ chồng trẻ.

Cô vợ trong câu chuyện trên, ban đầu chỉ định đến "dằn mặt" rồi đòi 1 lời xin lỗi nhưng sau đó lại có quá nhiều điều không hay xảy ra làm cô không kìm chế được bản thân.

Thiết nghĩ, 1 người chồng sẵn sàng buông lời thô bạo để kéo vợ về, bảo vệ nhân tình thì các chị ghen để làm gì, giữ để làm gì nữa. Sao cứ phải nghĩ đến việc vạch mặt, làm nhục tình địch thì mới là cách tốt nhất?

Sai lầm lớn nhất của phụ nữ vẫn cứ là không biết yêu thương mình. Biết rõ mọi chuyện về người chồng phản bội ấy nhưng lại cứ phải tìm hiểu thêm, sâu hơn, xa hơn nữa. Để rồi sao đây? Sau cái câu "em ngủ với chồng chị mấy lần" xong biết con số chính xác, các chị mới thấy đúng là tự mình đẩy mình vào vực sâu. Mọi thứ đã rõ thế rồi, có điều tra thêm thì người chịu thiệt vẫn cứ là các chị.

Thế nên, phụ nữ ạ, xinh đẹp, giỏi giang, việc gì phải để phai mòn nhan sắc bởi 1 người đàn ông không đáng. Đàn ông sinh ra là để gánh vác sứ mệnh yêu thương và bảo vệ phụ nữ, chứ nếu đã là gánh nặng thì còn chần chờ gì mà không quẳng nó đi vui sống tiếp.