Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Á hậu Thanh Tú lộ bụng bầu lớn, hôn say đắm chồng đại gia hơn 16 tuổi

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 25, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú để lộ vòng 2 lớn khi đang mang bầu ở tháng thứ 7.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, người đẹp Ngô Trà My (chị gái Thanh Tú) đã chia sẻ hình ảnh, clip trong tiệc sinh nhật em gái. Qua những đoạn clip, có thể thấy nàng Á hậu vô cùng hạnh phúc đón tuổi mới cùng ông xã và cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào mừng sinh nhật.

Điều đáng chú ý là ngoại hình của mỹ nhân sinh năm 1994 đã thay đổi rõ rệt với phần bụng bầu lộ rõ. Không còn ngại ngần giấu giếm chuyện bầu bí, Á hậu rạng rỡ cùng ông xã trong bữa tiệc được người chị và bạn bè của cô thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội.

 Không còn giấu giếm, Thanh Tú thoải mái khoe bụng bầu trong tiệc sinh nhật lộng lẫy được ông xã kì công tổ chức tại biệt thự xa hoa.

Thanh Tú sinh năm 1994, giành ngôi Á hậu Việt Nam 2016. Tháng 12/2018, cô kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau một năm hẹn hò. Sau kết hôn, Thanh Tú ít tham gia vào các sự kiện trong showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc riêng.

 Á hậu Thanh Tú tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào đầu tháng 12/2018. Mặc dù cách nhau 16 tuổi nhưng có vẻ như hai vợ chồng khá hòa thuận, bản thân Thanh Tú cũng nhận được sự yêu chiều của chồng. 

Từ khi lấy chồng, người đẹp không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng, tuy nhiên những hình ảnh này khiến người hâm mộ khẳng định thông tin cô chuẩn bị chào đón con đầu lòng là sự thật.