Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thương hiệu Lacoste khai trương cửa hàng lớn nhất Bắc miền Trung tại TP. Vinh

Sáng nay, ngày 20/4 thương hiệu Lacoste khai trương cửa hàng lớn nhất Bắc miền Trung tại Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

 Khai trương thương hiệu Lacoste tại Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh

Lacoste là một công ty quần áo may sẵn Pháp được thành lập vào năm 1933, chuyên bán các loại quần áo cao cấp, giày dép, nước hoa, đồ da, đồng hồ, kính mát và nổi tiếng nhất với các loại áo thun thể thao. Trong những năm gần đây, Lacoste đã sản xuất thêm các dòng sản phẩm như khăn trải giường và khăn tắm. Công ty có logo là hình con cá sấu màu xanh lá cây.

Công ty có logo là hình con cá sấu màu xanh lá cây

Sự ra đời của cửa hàng Lacoste tại thành Vinh là lựa chọn mang tính chất chiến lược và quan trọng. Mục tiêu của hãng là mang tới một không gian mua sắm theo phong cách mới. Ở đó, không tồn tại một ranh giới giữa thời trang và kiến trúc; giữa thương mại và phi thương mại. Và đây là một khái niệm hoàn toàn mới trong thời trang.

 Gian hàng trưng bày sản phẩm quần áo thương hiệu Lacoste 

 Gian hàng trưng bày sản phẩm túi xách, giày thương hiệu Lacoste 

Tại đây, khách hàng sẽ thực sự ấn tượng không gian nội thất với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và kim loại. Cùng hệ thống ánh sáng được lắp đặt và bố trí hợp lý làm nổi bật những bộ sưu tập chủ đạo của thương hiệu cá sấu tới từ Pháp.

Sự kiện có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Anh Thơ, Bùi Lê Mận... Các khách mời đã được “mãn nhãn” với những bộ sưu tập trang phục đậm chất Pháp dành cho cả nam và nữ; cùng với dòng túi xách đa dạng, đồ da, các mẫu giày đa dạng và phụ kiện.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 Sự kiện có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Anh Thơ, Bùi Lê Mận... 

 Cắt băng khai trương cửa hàng Lacoste lớn nhất Bắc miền Trung

 Khách hàng tham quan mua sắm sản phẩm Lacoste 

 

 Bộ sưu tập trang phục đậm chất Pháp dành cho cả nam và nữ