Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bùi Tiến Dũng đang bình phục, không có chuyện giải nghệ sớm

Lãnh đạo CLB Hà Nội xác nhận thủ thành Bùi Tiến Dũng đang bình phục rất tốt và sắp trở lại thi đấu, không có chuyện đối diện nguy cơ giải nghệ sớm như một số nguồn tin trước đó.

Thông tin thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể phải giải nghệ sớm vì chấn thương khớp cổ tay đã xuất hiện từ hôm qua, gây hoang mang trong dư luận.

Trao đổi với pv sáng nay (20/4), GĐĐH Nguyễn Quốc Tuấn của CLB Hà Nội xác nhận: “Người ta không nói hết ý hoặc nghe không hết câu chuyện. Đúng là chấn thương cổ tay của Bùi Tiến Dũng nếu tập luyện và thi đấu tiếp thì rất nguy hiểm, sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp thi đấu của Tiến Dũng. Trong quá khứ, CLB Hà Nội từng có một thủ môn rất hay dính chấn thương tương tự Tiến Dũng. Cậu ấy vẫn cố tập, cố bắt nên cuối cùng hỏng hẳn tay”.

 Bùi Tiến Dũng xuất hiện trở lại trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội là bằng chứng cho thấy anh đang tiến triển tốt.

“Chấn thương của Tiến Dũng phải nghỉ ngơi hoàn toàn, chỉ tập phục hồi. Đó là lý do chúng tôi giữ Bùi Tiến Dũng ở ngoài hoàn toàn. Chấn thương của Dũng hiện đã phục hồi tốt rồi. CLB đang chờ thời điểm tốt nhất để Tiến Dũng vào sân”, ông Tuấn xác nhận.

Hơn 2 tháng sau khi chuyển tới CLB Hà Nội, thủ thành tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể vào sân. Người đang bắt chính tại đội bóng thủ đô vẫn là thủ thành sinh năm 1992 Nguyễn Văn Công. Tuy nhiên, Tiến Dũng đang dần bình phục và có thể được trao cơ hội thời gian tới. Vài trận gần đây, Tiến Dũng đã bắt đầu xuất hiện trong danh sách thi đấu của CLB Hà Nội.

 CLB Hà Nội còn 3 mặt trận lớn ở mùa giải 2019, cơ hội cho Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ đến.

CLB Hà Nội chính là cái nôi đưa Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu lên đỉnh cao. Là một trong những CLB đào tạo và sử dụng cầu thủ trẻ tốt nhất, đại diện thủ đô có đủ kinh nghiệm và kiên nhẫn chờ Bùi Tiến Dũng trở lại.

Phong độ của CLB Hà Nội trên các đấu trường cũng đang rất tốt. Thời gian từ nay tới đợt tập trung tuyển quốc gia dự King’s Cup 2019 cũng còn khá dài. Có thể tin rằng, ngày Tiến Dũng trở lại sân cỏ không còn xa.