Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Uy Tâm khai trương văn phòng thứ 4 để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Nhằm mục đích mở rộng thị trường, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tự lái Uy Tâm đã khai trương thêm văn phòng mới ở Đại lộ Lê Nin.

Ngày 23/4, Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm chính thức khai trương văn phòng mới ở Km số 3, đường Đại lộ Lê Nin (đối diện cây xăng Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An). 

“Với sự ra đời của văn phòng làm việc mới, chúng tôi hi vọng sẽ tạo điều kiện cho khách ở khu vực Nghi Phú, Quán Bàu, Nghi Liên, Nghi Đức và các vùng lân cận sẽ dễ dàng di chuyển đến nơi thuê xe hơn. Trước đây, khách những khu vực này muốn đến công ty thuê hay trả xe đều phải di chuyển xa nên rất bất tiện”, anh Vương Đình Long – Giám đốc Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm cho biết.

 Văn phòng mới của Uy Tâm tại Đại lộ Lê Nin (Đối diện cây xăng Nghi Phú), Xã Nghi Phú, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An.

 

Văn phòng mới của Uy Tâm cũng đầy đủ các chức năng từ nhân viên văn phòng chuyên nhận hợp đồng của khách đến nhân viên tư vấn, bàn giao xe…Với 4 nhân viên, văn phòng mới sẽ làm việc từ 6h đến 22h hàng ngày. Ngoài tạo điều kiện thuận lợi về việc di chuyển trong quá trình thuê, trả xe, văn phòng mới của Uy Tâm ra đời là bước tiến để công ty ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Chị Thu Hằng – Phó giám đốc Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm chia sẻ: “Việc khai trương cơ sở mới là yêu cầu cần thiết trong quá trình mở rộng thị trường cho thuê xe của công ty ra các vùng lân cận mà không bó hẹp trong TP. Vinh. Cơ sở mới là nơi tập trung nhiều đầu xe, nhân viên chăm sóc, tư vấn để mỗi một khách hàng đến với Uy Tâm đều thoải mái, hài lòng nhất”.

 Sự ra đời của văn phòng mới sẽ giúp khách hàng ở các vùng lân cận thuận lợi hơn trong việc thuê xe của Uy Tâm.

 

Là một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ cho thuê xe tự lái với gần 100 đầu xe đủ loại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Công ty còn rất chú trọng đến việc chăm sóc, phục vụ để Uy Tâm luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu thuê xe.

Công ty TNHH TM & DV Uy Tâm

Địa chỉ: - 196 Nguyễn Sỹ Sách, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An

- 198 Nguyễn Sỹ sách, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An

- Xóm 22, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

- KM số 3, Đại lộ Lê Nin (Đối diện cây xăng Nghi Phú), Xã Nghi Phú, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0383 64 64 64 (phím 1)

http://tulaiuytam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tulaiuytam/