Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thực hư thông tin đám cưới 'khủng' chỉ tính riêng phần rạp cưới đã lên đến 2 tỷ đồng ở Hưng Yên

Người bạn thân cận của cô dâu chú rể xác nhận, con số 2 tỷ đồng chỉ để dựng và trang trí rạp đám cưới như thông tin đang xuất hiện trên mạng xã hội là không chính xác, gia đình cũng không biết những thông tin đó ở đâu ra và ai đã lan truyền.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin về một đám cưới “khủng” ở Hưng Yên, theo đó chỉ tính riêng chi phí trang trí rạp cưới đã lên đến 2 tỷ đồng, ngoài ra, chủ nhà còn mời ca sĩ Đan Trường, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, Quán quân Thần tượng Bolero - Trung Quang,… về biểu diễn.

 Không gian tiệc cưới 'khủng' tại Hưng Yên gây chú ý.

 Toàn bộ không gian tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi.

Theo thông tin lan truyền, chi phí cho dàn khách mời khoảng 500 triệu đồng. Ngoài ra, không gian đám cưới rộng 1500m2, toàn bộ rạp cưới siêu lớn được dựng tại gia nhà cô dâu, tất cả đều được trang trí bằng 100% hoa tươi. Trong đó có 10 nghìn bông hoa hồng trắng nhập khẩu, 6 nghìn cành cẩm tú cầu, 3 nghìn cành lan hồ điệp trắng và vô số những loài hoa khác.

 Sân khấu được trang hoàng như một lâu đài thu nhỏ.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, chỉnh chu tới từng chi tiết nhỏ, cả ekip thực hiện đã phải làm việc tích cực trong suốt 10 ngày.

Được biết, nhân vật chính của đám cưới khủng này là cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Quang Trung đến từ Kim Động (Hưng Yên).

 Cô dâu - chú rể rạng rỡ trong ngày cưới.

Mới đây, chúng tôi đã liên hệ với người bạn thân (yêu cầu giấu tên) của cô dâu - chú rể để tìm hiểu thực hư thông tin trên.

Theo đó, người bạn này của cô dâu chú rể xác nhận, con số 2 tỷ đồng chỉ để dựng rạp đám cưới như thông tin đang xuất hiện trên mạng xã hội là không chính xác, gia đình cũng không biết thông tin đó ở đâu ra và ai đã lan truyền.

 Chú rể Quang Trung và cô dâu Quỳnh Anh trong lễ ăn hỏi.

Cũng theo người này, sau khi đám cưới diễn ra, vợ chồng anh Quang Trung - Quỳnh Anh cũng gặp khá nhiều những rắc rối vì những tin đồn sai sự thật. Với những người trước đó đã biết đến gia đình, vợ chồng anh Trung như thế nào thì người ta vào chúc mừng thật tâm. Còn với những người không hiểu chuyện hay có ý ganh ghét, họ nói những lời tiêu cực khiến vợ chồng anh Trung cảm thấy mệt mỏi và bị làm phiền.

“Bản thân anh Trung cũng mong muốn câu chuyện về đám cưới của vợ chồng anh sẽ được kết thúc tại đây và không có bất kỳ lời đàm tiếu hay bàn tán, bởi chuyện tình yêu, hôn nhân là chuyện riêng của mỗi người”, người bạn thân chia sẻ.

 Chú rể Quang Trung và cô dâu Quỳnh Anh có 2 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân.

Chia sẻ thêm về câu chuyện tình yêu của 2 vợ chồng, người này cho biết, anh Quang Trung và vợ là chị Quỳnh Anh vốn đã là bạn của nhau từ hồi còn bé, bố mẹ 2 bên gia đình là chỗ thân thiết từ rất lâu.

Khi lớn lên, anh chị nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương và cho nhau cơ hội tìm hiểu, gắn bó. Sau 2 năm yêu nhau, nhận thấy tình cảm đã chín muồi, được sự ủng hộ của 2 bên gia đình, anh Trung và chị Quỳnh Anh quyết định tiến tới hôn nhân.

Được biết, anh Quang Trung hiện là giảng viên Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy, còn chị Quỳnh Anh hiện là sinh viên năm cuối Học viện ngoại giao.