Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ảnh chụp cô dâu chú rể gây tranh cãi trên MXH chỉ vì một chi tiết “phá cách” nhỏ xíu trên chiếc váy cưới

Sau khi bức ảnh được chia sẻ trên diễn đàn online, nó nhanh chóng trở thành đề tài được dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi.

Có lẽ một trong những mục tiêu quan trọng đối với các cô gái là trở thành cô dâu đẹp nhất trong lễ cưới của chính mình. Chính vậy nên lựa chọn áo cưới cũng là khâu khá quan trọng trong quá trình chuẩn bị hôn lễ của cô dâu sắp sửa theo chồng về dinh. Vậy nhưng dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng nhiều người vẫn không tránh khỏi những bộ cánh thảm họa, tương tự như trường hợp của cô dâu trong bài.

Mới đây, một thành viên đã đăng bức ảnh chụp cô dâu chú rể lên diễn đàn online với dòng caption: "Chiếc đầm có xẻ hơi sâu không?" và lập tức nhận được nhiều phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Dù che mặt nhưng dựa theo tư thế tạo dáng của cô dâu chú rể, có thể thấy 2 nhân vật chính vô cùng vui vẻ và hạnh phúc trong ngày vui trọng đại. Thế nhưng, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chiếc váy cưới xẻ quá sâu xuống phần mông cô dâu. Đây nhanh chóng trở thành đề tài được dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi.

 

Hầu hết mọi người đều cảm thấy chiếc váy phản cảm, không phù hợp để mặc trong dịp lễ cưới trước toàn thể gia đình và họ hàng, nhất là người lớn tuổi. Không ít ý kiến cho rằng chiếc váy phù hợp để đi thảm đỏ lễ trao giải hơn là đám cưới. Thậm chí, nhiều người còn phản ứng kịch liệt hơn khi cho rằng cô dâu nên mặc nó để tham dự lễ hội thoát y.

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng cũng lên tiếng bênh vực cô dâu, rằng việc mặc gì trong đám cưới là quyền và sự lựa chọn của cô ấy. Ngoài ra, nhiều người còn khen ngợi hình thể của nữ chính khi diện chiếc váy cưới trông vô cùng quyến rũ và bày tỏ sự nghi ngờ dành cho người đăng bài có lẽ vì quá ghen tị với cô dâu nên mới muốn "dìm hàng" cô ấy.