Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ cô giáo bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với đồng nghiệp: Người chồng tố vợ bỏ bê, đã được khuyên can nhưng không nghe

Theo như lời người chồng, từ năm 2018, khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông L. vẫn bỏ ngoài tai. Nhưng sau đó ông phát hiện vợ mình nhắn lời yêu thương như vợ chồng với ông Q., ông khuyên can nhưng vợ không nghe, ngày càng công khai, bỏ bê nhà cửa.

Liên quan đến thông tin bắt quả tang 2 giáo viên quan hệ bất chính trong nhà nghỉ, sáng ngày 17/4, trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng (tỉnh Lạng Sơn) xác nhận và cho biết đơn vị đang làm rõ sự việc.

 

 

 Hiện trường sự việc. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào tối ngày 15/4, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại một cảnh nhóm người dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa một phòng nghỉ trên tầng 2 của khách sạn ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.

Khi đèn bật sáng, phát hiện 2 người một nam, một nữ nằm trong chăn, trên người không mặc quần áo. Thấy đông người bất ngờ ập vào phòng, người đàn ông bật dậy mặc quần áo, còn người phụ nữ chỉ kịp lấy chăn che người.

 Đoạn clip đã khiến dư luận địa phương xôn xao bàn tán.

Đoạn clip đã gây xôn xao dư luận tại Lạng Sơn và nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, tương tác, bình luận.

Theo như lời người chồng - ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) phản ánh, ông và bà T. đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang còn là học sinh.

Từ năm 2018, khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông L. vẫn bỏ ngoài tai. Nhưng sau đó phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn lời yêu thương như vợ chồng với ông Hoàng Văn Q. (giáo viên của Trường Tiểu học và THCS Mỏ Đá) nên đã khuyên bảo vợ chấm dứt và người vợ cũng đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt. Tuy nhiên, theo ông L., thời gian về sau, bà T. vẫn tiếp tục quan hệ bất chính với ông Q. và ngày càng công khai, bỏ bê gia đình.

Do bị vợ nói với mọi người rằng chồng dựng chuyện, nên ông L. đã phải bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng.

Được biết, ông L. sau nhiều lần gửi đơn, hai giáo viên vi phạm kia đã bị tạm đình chỉ công tác. Hiện gia đình ông L. sắp ly dị vì Tòa án sở tại đã thụ lý đơn.

Đến chiều ngày 16/4, ông L. đã tạm gỡ 2 video kể trên với tuyên bố chờ sự hồi âm từ phía cơ quan chức năng ở địa phương.