Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lóa mắt với đám cưới khủng ở Hưng Yên có chi phí lên đến 2 tỷ đồng, mời cả ca sĩ Đan Trường về hát

Được biết, cô dâu có xuất thân giàu có với bố là chủ tịch của 1 công ty lớn chuyên sản xuất chăn ga gối đệm.

Đám cưới luôn là một ngày vô cùng quan trọng, ai cũng muốn ngày cưới của mình phải thật lộng lẫy và đáng nhớ. Mới đây, dân tình lại được dịp phát sốt trước trước một siêu đám cưới ở Hưng Yên đã mắt cả về chất và lượng.

Được biết, với không gian rộng 1500m2, toàn bộ rạp cưới siêu lớn được dựng tại gia nhà cô dâu, tất cả đều được trang trí bằng 100% hoa tươi. Trong đó có 10 nghìn bông hoa hồng trắng nhập khẩu, 6 nghìn cành cẩm tú cầu, 3 nghìn cành lan hồ điệp trắng và vô số những loài hoa khác.

 Hoa tươi được trang trí khắp mọi nơi.

 Không gian bên ngoài rạp cưới.

 Được biết rạp cưới được dựng tại gia nhà cô dâu.

Chi phí trang trí cho đám cưới ước tính lên đến 2 tỷ đồng. Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, chỉnh chu tới từng chi tiết nhỏ, cả ekip thực hiện đã phải làm việc tích cực trong suốt 10 ngày.

 Không gian bên trong tiệc cưới.

 Tiệc cưới hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Siêu đám cưới còn thể hiện độ “chịu chơi” khi còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Đan Trường, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, Quán quân Thần tượng Bolero - Trung Quang,… Chi phí cho dàn khách mời khoảng 500 triệu đồng.

 Ca sĩ Đan Trường xuất hiện tại đám cưới “khủng” ở Hưng Yên.

 Quán quân Thần tượng Bolero - Trung Quang.

 Dàn vũ công nóng bỏng.

Nhân vật chính của đám cưới khủng này là cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Quang Trung đến từ Kim Động (Hưng Yên). Được biết, bố cô dâu là chủ tịch của 1 công ty lớn chuyên sản xuất chăn ga gối đệm.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện ở hai địa điểm Nha Trang và Hà Nội. Trong ngày ăn hỏi trước đó, còn có 17 lễ và dàn xe đưa dâu bằng moto phân khối lớn khiến cho nhiều người “trầm trồ”.

 Cô dâu - chú rể trong ngày trọng đại của mình.

Những hình ảnh cũng như mức giá của chiếc váy cưới mà cô dâu mặc trong ngày cưới cũng khiến nhiều người choáng váng. Nguồn tin trong ekip chuẩn bị hé lộ, áo dài cô dâu cùng áo dài người thân trong lễ ăn hỏi được thiết kế thêu tay cầu kì. Chi phí cho khoản này là 400 triệu. Bên cạnh đó, hai chiếc váy cô dâu mặc trong ngày cưới chính thức có giá khoảng 160 triệu.

 Cô dâu lộng lẫy như một nàng công chúa trong chiếc váy cưới đắt giá của mình.

 2 chiếc váy cưới đã được cô dâu mặc trong đám cưới.

Đôi vợ chồng vốn là fan của anh Bo Đan Trường từ lâu, ba mẹ cô dâu đã kiên quyết mời bằng được thần tượng của con về chung vui, đây như là một món quà cưới vô cùng ý nghĩa dành cho con gái cưng của mình.

 Quỳnh Anh - Quang Trung hạnh phúc trong ngày cưới.