Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Toyota Camry 2019 nhập khẩu chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Ngày 23/4 tới đây, Toyota Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu Camry hoàn toàn mới, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

  Toyota Camry 2019 hoàn toàn mới sắp được bán tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của thế hệ hiện tại với vị thế dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung (cỡ D), Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu Camry 2019 hoàn toàn mới, nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan vào ngày 23/4 tới đây. Chia sẻ với PV, đại diện TMV cho hay ngay sau ngày ra mắt, xe sẽ bắt đầu được bán ra kể từ ngày 24/4 trên toàn quốc.

Mẫu Camry hoàn toàn mới thế hệ thứ 8 áp dụng định hướng thiết kế toàn cầu mới của Toyota gọi tắt là TNGA, mang đến sự lột xác ngoạn mục với “những thay đổi chưa từng có” về thiết kế và công nghệ, trở thành một mẫu sedan với vẻ ngoài mạnh mẽ, đẳng cấp và năng động. Đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng, sự tin cậy, đẳng cấp sang trọng và độ an toàn cao nhất với hàng loạt công nghệ hiện đại.

Tuy xác nhận về thời điểm ra mắt nhưng giá bán cũng như trang bị chi tiết của xe vẫn không được TMV tiết lộ. Nhưng để dọn đường cho phiên bản hoàn toàn mới, theo tìm hiểu của PV, Toyota Camry sản xuất lắp ráp trong nước hiện đang được giảm giá từ 55 – 60 triệu đồng tùy từng phiên bản.

 Toyota Camry 2019 nhập khẩu xếp hàng dài tại cảng

Trước đó như Xe Giao thông đã đưa tin, lô Toyota Camry 2019 đầu tiên nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được nhập khẩu về Việt Nam từ tháng 2/2019 với số lượng 78 chiếc với 2 kiểu loại gồm 2.0G và 2.5Q. Trong đó, Camry 2.5Q là 72 xe và phiên bản 2.0G là 6 xe.

Tiếp sau lô đầu tiên, lô Toyota Camry 2019 thứ 2 đã tiếp tục về nước với số lượng hơn 200 chiếc, cập cảng tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đây không phải tất cả số xe được nhập khẩu mà vẫn còn một lô xe khác đang trên đường cập cảng phía Bắc. Với lượng lớn Toyota Camry 2019 về nước, dự kiến thời gian bán ra của mẫu xe này sẽ không còn xa.

Nhiều khả năng, phiên bản phiên bản 2.0G sẽ sử dụng động cơ cũ, là máy xăng 2.0 lít, cho công suất tối đa 165 mã lực. Còn bản 2.5Q có thể có động cơ 2.5 lít mạnh hơn, công suất 209 mã lực. Cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Toyota Camry là mẫu sedan cỡ D bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay, bỏ xa về mặt doanh số so với các đối thủ như Mazda6, Kia Optima hay Honda Accord. Trong năm 2018, Toyota Camry bán ra 4.508 xe và Quý I/2019 vừa qua, mẫu xe này tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam (Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam).