Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngoại binh SLNA được các đội bóng Indonesia săn đón

Thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo SLNA, tiền đạo ngoại Michael Olaha của đội bóng xứ Nghệ đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của các đội bóng Indonesia.

Trong số 3 ngoại binh của SLNA là tiền đạo Alves Santos, trung vệ Damir Memovic và Michael Olaha thì tiền đạo đến từ Nigeria - Olaha là cầu thủ quan trọng hơn cả.

Cầu thủ sinh năm 1996, cao 1m87 gia nhập đội bóng xứ Nghệ từ mùa bóng 2017. Tại V.League 2017 trong màu áo SLNA, anh có 5 bàn thắng và chức vô địch Cúp QG. Mùa 2018, anh ghi được 8 bàn thắng và tại V.League 2019 lúc này, anh cũng đã có 2 pha lập công.

Trong trận gặp Thanh Hóa, Michael Olaha một mình đảm nhận nhiệm vụ tấn công trong bối cảnh Alves Santos bị đuổi khỏi sân và thậm chí còn làm chao đảo hàng phòng ngự Thanh Hóa.

 Michael Olaha là tiền đạo không thể thiếu của SLNA. Ảnh: Đức Anh

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Olaha trong màu áo SLNA, các đội bóng tại Indonesia đã cử người sang Việt Nam tiếp xúc với tiền đạo của đội bóng xứ Nghệ với hy vọng chiêu mộ thành công chân sút này.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Michael Olaha với PV Báo Nghệ An, anh cho biết: “Họ đặt vấn đề muốn đưa tôi về thi đấu, nhưng tôi không có ý định sang Indonesia. Đội bóng mà tôi muốn thi đấu lâu dài là SLNA”.

Ngày hôm qua (16/4), Olaha và đội bóng SLNA đã di chuyển sớm vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 6 V.League 2019 trên sân vận động Hòa Xuân./.