Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Việt Trinh 'rụng rời chân tay' khi hay tin nghệ sĩ Lê Bình hôn mê 2 ngày

Bàng hoàng khi hay tin nghệ sĩ Lê Bình hôn mê 2 ngày liên tiếp, Việt Trinh lập tức cầu nguyện ông sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

 Nghệ sĩ Lê Bình ngày càng nguy kịch khiến nhiều người bàng hoàng, lo lắng.

Thông tin nghệ sĩ Lê Bình sốt cao và hôn mê hai ngày nay khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Ngay khi hay tin dữ, nữ diễn viên Việt Trinh cầu nguyện: "Con xin thành tâm cầu nguyện mười phương Chư Phật phù hộ cho anh Lê Bình vượt qua được cơn bạo bệnh. Sáng nay đọc tin về anh rồi không làm được gì nữa... tay chân rụng rời".

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng không cầm được nước mắt khi biết nghệ sĩ Lê Bình ngày càng nguy kịch.

 

“Hôm rồi còn nhắn tin hứa tới thăm chú, trò chuyện cùng chú mà nay sáng dậy đã thấy báo đăng tin dữ về chú. Mong Bồ Tát phù hộ cho chú mau tỉnh lại. Cố lên chú ơi, bao ngày qua chú đã mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật rồi. Mọi người tin chú sẽ vượt qua mà chú”- tài khoản Phan Thị Dinh chia sẻ.

“Tía ơi, tía mau khỏe nhé tía. Con vừa đọc báo được, con lo cho tía lắm ạ. Con sắp xếp công việc thời gian con lên Sài Gòn thăm tía ạ. Cố gắng vượt qua nhé tía. Cầu.mong tía mau khỏe ạ”- một người khác viết.

Hiện tình trạng bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình khiến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ khá lo lắng. Trước đó vài ngày, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình và cho hay phần thân dưới của nam nghệ sĩ đã bị lở loét, ông ăn uống và nói chuyện rất khó khăn.

"Đến thăm anh mà chỉ dám nói chuyện vui thôi. Cũng chỉ muốn nhìn thấy anh cười không muốn thấy anh khóc đâu. Vậy mà khi anh nói anh bị lở phần mông lúc nào không hay vì nguyên từ thắt lưng trở xuống anh không còn cảm giác... Anh cười... rồi nghẹn lại... Anh cười đó rồi khóc đó khi nói đến tình cảm của anh em đồng nghiệp cùng khán giả đều mong anh mạnh khỏe. Cô con gái nuôi thấy tôi và đạo diễn Lê Bảo Trung vào thăm vội vàng mang ly sữa nói tôi ép anh uống, vì chỉ khi bạn bè đến thăm anh mới cố gắng ăn uống được nhiều hơn... ", Trịnh Kim Chi viết.