Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cán bộ hành động phản cảm trong phòng karaoke: 'Tại vui quá'

Theo đại diện Đảng ủy xã Bình Châu, hình ảnh nam cán bộ đi hát karaoke và có hành vi phản cảm trong phòng hát chính là ông Lâm.

Liên quan đến vụ cán bộ có hành vi phản cảm trong phòng karaoke, ngày 15/4, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện xã Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, ông đã nắm được sự việc.

Theo vị đại diện này, ông Đỗ Viết Lâm (Bí thư chi bộ ấp 1, xã Bình Châu) là cán bộ do Đảng ủy xã quản lý.

Về việc này, theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, ông Hồ Thành Nhân, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Bình Châu cho hay, sự việc này sẽ được xử lý nghiêm, không bao che cấp dưới làm ảnh hưởng hình ảnh tổ chức, gây tâm lý thiếu tin tưởng của nhân dân địa phương.

 Hình ảnh phản cảm về ông Đỗ Viết Lâm. Ảnh: NĐT

Trong khi đó, đại diện Đảng ủy huyện Xuyên Mộc cũng cho biết, trong vòng 45 ngày theo quy trình xử lý cán bộ, Đảng ủy xã Bình Châu phải báo cáo kết luận về Huyện ủy Xuyên Mộc.

Trong trường hợp có dấu hiệu chậm trễ, bao che hoặc có vấn đề bất thường, lãnh đạo huyện ủy sẽ yêu cầu đẩy nhanh tiến độ xử lý, phân công Ủy ban Kiểm tra của Đảng ủy huyện Xuyên Mộc theo dõi, giám sát.

Nói về việc này, ông Lâm cũng xác nhận hình ảnh trong quán karaoke với hành vi phản cảm chính là mình.

“Tôi sống vô tư lắm nên nhiều khi vui quá, chứ thật sự không có cái gì đó vượt qua tầm giới hạn”, ông Lâm nói.

Trước thông tin bản thân từng làm công an tại địa phương nhưng bị kỷ luật buộc thôi việc, ông Lâm cho biết: “Tôi không làm tròn trách nhiệm, đôi khi có sự bất đồng, mâu thuẫn với lãnh đạo nên xin nghỉ”.