Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Làm rõ thông tin nữ hành khách bị sàm sỡ trên máy bay

Sáng 15/4, trên mạng xã hội đăng tải thông tin người nhà nữ hành khách cho rằng con gái mình bị sàm sỡ trên chuyến bay ra Hà Nội. Ngay sau khi đăng tải, clip thu hút sự quan tâm của nhiều người, PV đã liên hệ với cơ quan chức năng để xác minh thực hư sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại hình ảnh một gia đình bức xúc cho rằng con gái mình (đang tuổi học sinh) bị một hành khách khác sàm sỡ trên chuyến bay ra Hà Nội khiến dư luận hoang mang.

PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc để xác minh, làm rõ thông tin trên.

 Người nhà bức xúc cho rằng con gái mình bị một hành khách khác sàm sỡ trên chuyến bay ra Hà Nội. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, trao đổi với PV, ông Đoàn Minh Quân, Phó Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết: “Ngay sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã phối hợp với đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để xác minh, làm rõ thông tin trên. Theo đó, thông tin nữ hành khách bị sàm sỡ trên chuyến bay chỉ là hiểu nhầm”.

Cụ thể, vào lúc 17h27 ngày 12/4/2019, chuyến bay VJ 468 chặng bay VCA-HAN hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài, sau khi lấy xong hành lý ký gửi người nhà đi cùng và hành khách Phạm Thị Phương T. (SN 05/10/2001) ngồi ghế 23D có thông báo với nhân viên phục vụ mặt đất HGS bị đối tượng Nguyễn Hoàng C., (HKTT Thịnh Sơn - Đô Lương - Nghệ An) ngồi ghế 24F quấy rối, sàm sỡ T..

Nhận được thông tin, lực lượng an ninh sân bay đã phối hợp đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài mời các cá nhân có liên quan lên phòng cơ động để làm việc.

Tại đây, cơ quan chức năng đã làm việc lấy lời khai, tường trình với các bên liên quan, xác minh vụ việc. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định hành khách đi tàu bay không có hành vi sàm sỡ mà chỉ do hiểu nhầm giữa hai bên. Sau đó, hai bên hành khách đã xin lỗi nhau và đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài đã giải quyết cho hai bên ra về.