Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cường Đô la chuẩn bị đám cưới, Hồ Ngọc Hà đang làm gì?

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý xuống phố thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, nhân dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh chuyến về quê Quảng Bình cùng người thân. Đi cùng nữ ca sỹ ngoài con trai Subeo còn có bạn trai Kim Lý.

 Hồ Ngọc Hà trong chuyến về thăm quê Quảng Bình. Ảnh: Internet

Sau khi về quê, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đi dạo phố bằng xe máy được fan hâm hộ cập nhật liên tục. Trong một hình ảnh fan chia sẻ trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà diện áo phông trắng cùng quần short khoe đôi chân dài miên man, bạn trai Kim Lý ngồi phía sau ôm eo nữ ca sỹ khá tình cảm.

Bên cạnh những lời xuýt xoa trước tình cảm nồng thắm của cặp đôi thì đông đảo cộng đồng mạng lại nhắc nhở khi nữ ca sỹ và bạn trai... quên đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe máy.

 Hồ Ngọc Hà và bạn trai dạo phố bằng xe máy. Ảnh: Internet

 Nhưng lại quên đội mũ bảo hiểm. Ảnh: Internet

Được biết đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị nhắc nhở vì không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Trước đây, khi còn mặn nồng với Cường Đô la, nữ ca sỹ cũng đã từng bị phạt vì lỗi tương tự.

 

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng bị phạt 150.000 đồng vì không đội mũ bảo hiểm khi chạy xe máy. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực về mối tình ồn ào suốt một thời gian dài. Sau 8 năm yêu nhau và 4 năm chung sống, cặp đôi ly hôn vào tháng 7/2015. Sau khi chia tay cả hai trải qua một vài mối tình khác và hiện tại giọng ca Cả một đời thương nhớ đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý còn chồng cũ của cô - doanh nhân Cường Đô La sắp kết hôn với người đẹp Đàm Thu Trang.

Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý. Ảnh: Internet

 Cường Đô La chuẩn bị đám cưới với Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet