Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tạm giữ đối tượng nghi cưỡng dâm thiếu nữ đang trên đường đi học

Đang trên đường đi học, chị Hồ Thị L. ở huyện Nghi Lộc đã bị 1 đối tượng lạ mặt đi xe máy ép lại rồi thực hiện hành vi đồi đồi bại và còn lấy số điện thoại của nạn nhân nhắn tin đe dọa.

Ngày 10/4, CQĐT công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Dương Quốc Chiến (SN 1984), trú tại huyện Hưng Nguyên để điều tra hành vi cưỡng dâm.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 5/4, chị Hồ Thị L. (SN 1998), trú tại huyện Nghi Lộc điều khiển xe máy từ nhà ở huyện Nghi Lộc đến xã Hưng Đông, TP Vinh để học ngoại ngữ chuẩn bị đi xuất khẩu lao động. Trên đường đi, bất ngờ, chị bị 1 đối tượng lạ mặt đi xe máy từ phía sau lao lên ép phải dừng lại.

Người đàn ông này đã dùng hung khí để khống chế chị L., thực hiện hành vi hãm hiếp. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng còn lấy số điện thoại của nạn nhân và dọa không được kể lại sự việc với ai.

Sau khi gây ra vụ việc, Chiến tiếp tục dùng điện thoại gọi vào số của chị L. đe dọa và yêu cầu đến nhà nghỉ.

 Nạn nhân Hồ Thị L. kể lại sự việc.

Quá hoảng sợ, chị L. đã đến Công an xã Nghi Vạn, để trình báo sự việc. Ngày 6/4, chị L. đã được cơ quan công an đưa đi giám định.

Qua điều tra, Công an huyện Nghi Lộc đã xác định đối tượng Dương Quốc Chiến là người nghi thực hiện hành vi cưỡng dâm và tiến hành bắt giữ để điều tra.