Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gia Lai: Cưa bom lấy thuốc nổ, 1 người đàn ông tử vong

Bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà một người dân, nhiều hàng xóm chạy lại phát hiện nạn nhân tử vong thi thể không còn nguyên vẹn.

Ngày 10/4, một cán bộ Công an phường Yên Thế, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ lớn khiến 1 nạn nhân tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn V., SN 1974, ngụ phường Yên Thế, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai

 Gia đình tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, người dân xung quanh khu vực nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ số nhà 1124, đường Phạm Văn Đồng, tổ 9, phường Yên Thế, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai. Khi đến nơi, người dân phát hiện thi thể ông V. không còn nguyên vẹn nằm ở khu vực nhà bếp, nên đã báo cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Yên Thế và lực lượng bảo vệ dân phố đã có mặt, phối hợp với Công an TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tại hiện trường, có nhiều vỏ bom, chưa xác định được chủng loại. Lực lượng chức năng phát hiện ngoài vườn, gần khu vực phát nổ có một thùng phuy chứa nhiều đầu đạn, nghi của nạn nhân tập hợp về để lấy thuốc nổ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.