Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khách hàng Vietjet bị ngất vì chuyển bay bị trì hoãn 7 giờ đồng hồ trong đêm

Khách hàng bức xúc vì chuyến bay của Vietjet bị delay quá lâu, trong đó, có khách hàng choáng váng bị ngất vì phải chờ đợi tổng cộng khoảng 7 giờ đồng hồ.

 Khách hàng chuyến bay VJ198 ngày 3/4/2019 của Vietjet Air bức xúc vì chuyến bay bị delay quá lâu.

Vào ngày 03/04/2019 tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nhiều khách hàng trên chuyến bay VJ198 của hãng hàng không Vietjet tỏ thái độ vô cùng bức xúc vì chuyến bay bị trì hoãn bay kỷ lục.

Theo đó, hàng trăm hành khách đặt vé trên chuyến bay của Vietjet mang số hiệu VJ198 khởi hành lúc 19h10 ngày 03/04 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội nhưng mãi đến 2h30 ngày 04/04 máy bay mới được cất cánh.

  Một khách hàng cao tuổi của chuyến bay VJ 198 đã bị ngất vị đói và mệt.

Điều đáng nói là sau 2 lần thông báo lùi chuyến bay thì đến 9h50, hành khách đã được đưa hết lên máy bay. Sau khi ổn định chỗ ngồi và đã được nghe hướng dẫn bay an toàn nhưng không hiểu nguyên nhân gì, cả tiếng sau máy bay vẫn không thấy cất cánh.

Việc chuyến bay bị delay quá lâu, khiến khách hàng bức xúc, khó chịu. Thắc mắc với tiếp viên thì chỉ nhận được câu trả lời “do có chút sự cố nên máy bay sẽ bị chậm thêm mấy phút nữa”.

  Lên máy bay, khách hàng tiếp tục bị "nhốt" hàng giờ đồng hồ vì máy bay không thể cất cánh.

Tuy nhiên, mấy chục phút nữa lại trôi qua mà máy bay vẫn không cất cánh, khiến nhiều khách hàng nháo nhác, kêu la vì đói và mệt...

Được biết đây không phải là lần đầu tiên máy bay của Vietjet bị delay. Bởi delay, chậm chuyến với Vietjet Air xảy ra tương đối thường xuyên, song bị chậm đến 7 giờ đồng hồ và khách hàng phải chờ hàng giờ trên máy bay, nhưng máy bay không thể cất cánh, thì chuyến bay VJ198, ngày 3/4/2019 có lẽ là kỷ lục nhất từ trước tới nay.

Clip: Khách hàng bức xúc vì tiếp tục bị "nhốt" trên máy bay do máy bay không thể cất cánh mà không biết lý do chính đáng.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/04/10/khach_hang.mp4[/presscloud]