Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam nhân viên VNPT bị điện giật chết thương tâm, khi đang làm việc

Mặc dù được sơ cứu 30 phút nhưng anh Lâm đã tử vong do bị điện giật quá nặng.

Đến 14 giờ chiều 8-4, thi thể nam nhân viên VNPT bị điện giật tử vong trong lúc làm việc tại huyện Hoà Vang (TP Đà Nẵng) đã được lực lượng chức năng đưa về bệnh viện tuyến huyện để phục vụ công tác điều tra.

 Đến 14 giờ chiều 8-4, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa về bệnh viện tuyến huyện để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, lúc 11 giờ 40 trưa cùng ngày, trong khi lắp đặt hệ thống dây mạng wifi tại địa bàn tổ 4, thôn Trung Nghĩa, xã Hòa Ninh (huyện Hòa Vang), anh Phan Danh Lâm (SN 1981, quê quán tại tỉnh Hà Tĩnh; thường trú tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) do sơ xuất để dây mạng văng trúng lên hệ thống đường dây điện trung thế qua địa bàn.

Do dây mạng bất ngờ chạm vào hệ thống điện trên khiến anh Lâm bị điện truyền vào người và bất tỉnh. Phần người nạn nhân lúc này trở nên tím tái; riêng phần tay bị cháy đen do đang cầm dây mạng.

 Khu vực anh Lâm bị điện giật tử vong

Thấy có người bị điện giật, người dân địa phương liền chạy đến và đưa nạn nhân ra khỏi khu vực có điện. Khoảng 10 phút sau, nạn nhân được đưa lên xe cứu thương và tiến hành sơ cứu trong 30 phút, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Lực lượng chức năng của huyện Hòa Vang và các đơn vị liên quan sau đó đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc. Hiện hệ thống điện dân sinh dẫn qua khu vực thôn Trung Nghĩa đang bị cắt tạm thời.