Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gần 70 người bay lắc trong tiếng nhạc tại quán karaoke

Khi lực lượng chức năng kiểm tra quán karaoke XMEN (thôn Hồng Thái, xã Đông Kết, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) đã phát hiện 69 người đang bay lắc trong tiếng nhạc và có dấu hiệu sử dụng ma túy

Theo đó, vào sáng 7/4, Công an tỉnh Hưng Yên và các đơn vị chức năng đã tiến hành kiểm tra quán karaoke XMEN (thôn Hồng Thái, xã Đông Kết, huyện Khoái Châu, Hưng Yên).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 69 đối tượng đang có mặt tại 6 phòng hát thuộc tầng hầm, quầy lễ tân và các tầng từ 2 đến tầng 5 của quán, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy, đang bay lắc trong tiếng nhạc.

 

 

 Các đối tượng bị bắt giữ và đưa về trụ sở Công an

Phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng đã nháo nhào bỏ chạy nhưng đã bị khống chế và đưa về trụ sở làm việc. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ một số túi nilon màu trắng, bên trong có các cục tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, một số túi nilon trắng bên trong có các viên nén hình trụ tròn màu xanh, cùng một số đồ vật khác có liên quan đến sử dụng ma túy.

Ngoài ra, Công an cũng phát hiện trên người một số đối tượng có các viên nén màu hồng không rõ hình, một số viên nén hình trụ tròn màu cam nghi là ma túy tổng hợp và các túi nilon bên trong chứa chất kết tinh màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.

 Dụng cụ sử dụng ma túy

Kết quả kiểm tra bước đầu cho thấy, có 45/69 đối tượng dương tính với ma túy. Các đối tượng trên có tuổi đời từ 18 đến 30 tuổi, một số ở độ tuổi gần 40 tuổi, có 20 nữ, độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi. Các đối tượng này đến từ nhiều tỉnh, thành phố như: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Sơn La, Điện Biên, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Bắc Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Hà Nội...

Hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ các đối tượng trên cùng toàn bộ các tang chứng, vật chứng liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy; đồng thời tiến hành phân loại, tiếp tục xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.