Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh diện đầm dạ hội xuyên thấu cực quyến rũ, ai ngờ dân mạng lại phì cười vì phụ kiện "lạc quẻ"

Đúng là chỉ có Ngọc Trinh mới có niềm đam mê mãnh liệt với màu hồng như vậy!

Mới đây, NTK Đỗ Long đã đăng tải một đoạn video vô cùng thú vị về cô bạn thân Ngọc Trinh. Được biết "nữ hoàng nội y" đã đến thử một thiết kế của Đỗ Long để chuẩn bị cho 1 sự kiện sắp tới.

Đoạn clip của Ngọc Trinh được NTK Đỗ Long đăng tải.

Là một trong những chân dài có thân hình nóng bỏng nhất nhì làng giải trí Việt, Ngọc Trinh trông vô cùng quyến rũ trong bộ váy dạ hội xuyên thấu. Không chỉ có thế những đường may cắt táo bạo cùng phần tà xẻ cao cũng làm tăng lên vẻ sang trọng và cuốn hút của bộ váy.

Tuy nhiên, khi nhìn đến phần tóc của người đẹp "Vòng eo 56", nhiều người đã phải bật cười. Lý do là bởi chiếc váy càng sexy bao nhiêu thì chiếc băng đô tai thỏ màu hồng lại đáng yêu bấy nhiêu. Và Ngọc Trinh dường như chẳng để ý đến phụ kiện lạc quẻ này mà vẫn mải mê tạo dáng sang chảnh trước gương.

 

 Mặc váy xuyên thấu, đeo băng đô tai thỏ nhưng Ngọc Trinh vẫn mải mê tạo dáng trước gương.

Có lẽ chính vì vậy mà NTK Đỗ Long đã chú thích: "Coi đi coi lại vẫn thấy mắc cười... Đầm dạ hội mà đeo tai thỏ chỉ có thể là Ngọc Trinh. Haha".

Đương nhiên đây chỉ là một buổi thử đồ nên chẳng cần quá chỉn chu, nhưng chính vì vậy mà ai cũng phải bật cười trước niềm đam mê mãnh liệt với màu hồng của Ngọc Trinh:

- Đẹp và đáng yêu quá!

- Hơi buồn cười nhưng mà Ngọc Trinh vẫn đẹp quá!

- Hồn nhiên dễ sợ!

- Chắc mỗi Ngọc Trinh dám diện style nơ thỏ dạ hội thế này thôi!

Hiện tại đoạn clip của NTK Đỗ Long vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.