Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khống chế thanh niên mang dao và xăng uy hiếp người yêu cũ

Ngày 5/4, Công an thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận cho biết, đang lấy lời khai, điều tra vụ một thanh niên dùng dao và xăng doạ đốt người yêu.

Theo lời nạn nhân là chị N.H.H. (quê huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang), Nguyễn Minh Tân (29 tuổi, biệt danh Nhí, ngụ phường Phước Hội, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận) và chị H. từng yêu nhau, nhưng đã chia tay. Tối ngày 3/4, chị H. đi làm về gần tới nhà thì bị Tân đạp ngã xe và hù dọa dùng xăng đốt nếu không chấp nhận quay lại với Tân. Rất may trong lúc đó có người qua lại, chị H. được người dân giúp đỡ, về nhà an toàn.

 Đối tượng bị bắt tại cơ quan công an.

 Tang vật vụ án.

Đến chiều ngày 4/4, Tân tiếp tục đi mua xăng và tìm gặp chị H.. Lúc này, chị H. đang đứng bán trái cây với một người bạn. Tân để dao lên yên xe, yêu cầu chị H. đi với mình.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Lagi đã triển khai lực lượng truy tìm. Đến 21h cùng ngày, phát hiện Tân chở chị H. tại khu vực gần nhà xe Vinh Hoa (thị xã Lagi) nên tổ chức khống chế Tân. Lúc này, trong người Tân đang thủ sẵn 4 con dao và một chai xăng. Ngay sau đó, Tân đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ án vẫn đang được Công an thị xã Lagi điều tra, làm rõ.

Nguồn tin: Báo Người đưa tin