Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sốc trước thú vui "chăn rau" của chồng nhưng mật khẩu anh cài mới khiến tôi căm phẫn

Sau khi đã đăng nhập được vào, tôi đọc thì thấy một đống những tin nhắn đò đưa của anh với các em xinh tươi. Thời gian là trong lúc tôi ở cữ và mang thai.

Tâm sự bạn đọc:

Mỗi đêm, cứ nghĩ nằm cạnh người chồng mình yêu thương tôi đều ngỡ đó là niềm hạnh phúc. Thế nhưng, từ ngày tôi biết được sự thật về anh thì với tôi, đó là một sự ghê tởm…

Cách đây 2 tuần, tôi phát hiện ra trong điện thoại của anh có một ứng dụng hẹn hò, là Tinder. Nếu ai hay sử dụng các ứng dụng thì đều biết đây là một ứng dụng hẹn hò để trai gái tìm đến với nhau. Tôi cũng biết nhiều người sử dụng ứng dụng này như một nơi để "chăn rau".

 Ảnh minh họa.

Chồng tôi, anh ấy không chỉ có Tinder mà còn cài mật khẩu cho ứng dụng ấy. Thật chẳng ngờ, trong lúc anh ngủ say, tôi đã mò ra được mật khẩu. Quá bất ngờ khi anh lại lấy chính sinh nhật con trai ra làm mật khẩu.

Đặt ngày sinh của con trai làm mật khẩu cho ứng dụng hẹn hò, tâm lý anh có đang bình thường không thế?

Sau khi đã đăng nhập được vào, tôi đọc thì thấy một đống những tin nhắn đò đưa của anh với các em xinh tươi. Thời gian là trong lúc tôi ở cữ và mang thai.

Từ trước lúc cưới, tôi đã nói với anh, tôi là người sạch sẽ nên nếu anh có ăn vụng ở bên ngoài thì cứ nói, tôi sẽ giải thoát cho anh. Tôi không thể chịu được khi nghĩ đến cảnh chồng mình lên giường với biết bao người đàn bà khác.

Giờ đây, khi biết được sự thật, tôi cảm thấy thật sự ghê tởm. Nhưng hoàn cảnh bây giờ đã khác xưa, tôi cũng thấy băn khoăn. Dù ghê tởm, nhưng chúng tôi đã có con, tôi không thể không nghĩ đến con mình được.

Tôi nên làm gì đây?

Chuyên gia tư vấn:

Chồng ngoại tình bên ngoài thật sự là một vết đao với trái tim người vợ. Nhiều người có thể tha thứ, nhiều người không nhưng nếu bạn có cảm giác ghê tởm đến thế, thì liệu cuộc hôn nhân này có thể hạnh phúc?

Bạn nên nói chuyện với chồng, thử cho anh ấy một cơ hội để chuộc lỗi nếu như bạn muốn duy trì cuộc hôn nhân.

Còn nếu cứ im lặng thế này, ngoài việc cảm giác u uất, khó chịu tăng lên, thì bạn chẳng thể giải quyết được vấn đề gì hết.

Mạnh mẽ lên bạn!