Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Phượng đẹp đốn tim trên báo Hàn, nể vì thái độ

Công Phượng với những hình ảnh đẹp đốn tim trên báo Hàn, trong một bài phỏng vấn với tạp chí Best Eleven giữa lúc Incheon United quyết định làm những ngoại lệ vì tiền đạo Việt Nam.

Ngày mai, vào lúc 14h VN (31/3), Công Phượng cùng đồng đội tiếp tục có chuyến làm khách Suwon ở vòng 4 K-League. Chưa biết, CP23 sẽ được HLV Andersen sử dụng như thế nào, tiếp tục cho dự bị hay lần đầu tung đá chính. Dù vậy, chân sút đến từ Việt Nam vẫn cứ là tâm điểm, ở cả Incheon cũng như nổi bật trên báo Hàn.

 

 Công Phượng nổi bật trên tạp chí Best Eleven, Hàn Quốc

Ngoài các tin tức được báo chí cập nhật online, tờ tạp chí Best Eleven vừa tung ra bài phỏng vấn Công Phượng với những chia sẻ về cuộc sống mới tại xứ Kim chi cũng như những nhìn nhìn về thách thức K-League và bản thân phải nỗ lực ra làm sao.

 

 Còn đây là hình ảnh với các fan hâm mộ

Ấn tượng của Best Eleven với CP23 chính là sự khiêm tốn, biết mình biết ta, không hài lòng về bản thân nên luôn nỗ lực để tốt hơn. Tuy nhiên, chưa cần đọc nội dung thì Công Phượng đã gây ấn tượng mạnh với những hình ảnh tuyệt đẹp, chuẩn men khiến không chỉ fan nữ bị đốn tim và các đấng nam nhi cũng phải dành lời khen ngợi.

 Khoảnh khắc vui vẻ ăn tối bên đồng đội

Và cũng bởi sức hấp dẫn của Công Phượng mà Incheon United quyết định làm điều chưa từng có: giảm 50% giá vé cho tất cả người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc cũng như khách du lịch Việt đến có nhu cầu đến sân cổ vũ tiền đạo này, ở các trận đấu trên sân nhà của đội diễn ra trong tháng 4.

 Công Phượng và nụ cười đốn tim chị em

Mong rằng, Incheon United hỉ hả vì nhờ có Công Phượng mà sức hút tăng hẳn, bản thân CP10 - trò cưng của thầy Park, cũng đánh bật những hoài nghi để chinh phục K-League.