Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sỹ Trang Cún tổ chức đêm nhạc từ thiện, gây quỹ vì người nghèo

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 của mình, ca sỹ Trang Cún đã tổ chức đêm nhạc từ thiện quyên góp và đấu giá để hỗ trợ quỹ người nghèo cho nơi mình sinh ra.

Tối ngày 27-3 vừa qua, tại London Entertainment, ca sỹ Trang Cún đã tổ chức đêm nhạc để kỷ niệm ngày sinh nhật của mình. Đêm nhạc là sự hội tụ của nhiều ca sỹ, khách mời có tiếng trên địa bàn Nghệ An.

Ca sỹ Trang Cún tên thật là Nguyễn Quỳnh Trang. Sinh ra và lớn lên ở TP. Vinh, Trang Cún đã hoạt động ca hát suốt 10 năm qua. Trong không gian ngoài trời thoáng đãng và lung linh của London Entertainment, Trang Cún cùng bạn bè, người thân đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ.

 Không gian tổ chức bữa tiệc sinh nhật ngoài trời ở London Entertainment

Trong buổi lễ này, ca sỹ Trang Cún cũng đã  cùng một số mạnh thường quân, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Vinh tổ chức quyên góp, đấu giá cặp Lục Bình cổ để lấy tiền hỗ trợ người dân nghèo, gặp khó khăn ở xã Nghi Liên, TP. Vinh.

Sau đêm nhạc, ban tổ chức đã quyên góp được gần 40 triệu đồng. Trong đó, 8 triệu đồng được trao cho cháu Như Ý con gái của chị Nguyễn Thị Thanh T. nạn nhân tử vong trong vụ cháy tổ hợp quán bar, karaoke, khách sạn Avatar vào ngày 18-3 vừa qua. Số tiền còn lại, Trang Cún dành để ủn hộ cho quỹ vì người nghèo của xã Nghi Liên nơi cô sinh ra và lớn lên.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc của ca sỹ Trang Cún:

Không gian sang chảnh ở London Entertainment

 

 Khu tiệc đứng đậm phong cách châu Âu ngay giữa thành Vinh mang đến sự mới lạ

 Những dãy hoa tươi được bố trí rất bắt mắt

 Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, ca sỹ Trang Cún còn rất quan tâm đến các hoàn cảnh gặp khó khăn

 

 Trong bữa tiệc, ca sỹ Trang Cún đã quyên góp từ thiện và đấu giá cặp Lục Bình cổ để gây quỹ vì người nghèo

 Rất đông người thân, bạn bè đến tham gia buổi tiệc và rất thích không gian ở London Entertainment

 Màn trình diễn bốc lửa và sôi động của DJ