Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao clip cô gái trẻ bị nhiều phụ nữ lột váy, tát tới tấp vào mặt: "Mày dám bảo chị tao không biết giữ chồng à?"

Một cô gái trẻ xinh đẹp bị nhóm phụ nữ lao vào giật tóc, đạp ngã xuống đường rồi lột váy, tát tới tấp vào mặt đến chảy máu ngay tại vỉa hè một TTTM ở Hà Nội khiến nhiều người xôn xao.

Tối 27/3, loạt clip ghi lại sự việc 1 cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ đạp ngã dúi dụi xuống vỉa hè ngay cạnh một trung tâm thương mại (TTTM) ở Hà Nội khiến nhiều người xôn xao.

 Loạt clip được đăng tải lên MXH - Ảnh chụp màn hình

Theo nội dung được ghi nhận trong loạt clip, cô gái trẻ (áo trắng, váy ngắn màu đen) bị một nhóm khoảng 4-5 phụ nữ giằng co, xô đẩy trên vỉa hè cạnh một TTTM. Nhóm phụ nữ có thái độ vô cùng tức giận, lao vào giật tóc cô gái, tát tới tấp nhiều cái vào đầu, mặt rồi đạp cô gái này ngã dúi dụi xuống vỉa hè.

Vừa đánh, nhóm phụ nữ vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ.

"Mày nói ai không biết giữ chồng? Mày nói chị tao không biết giữ chồng á?" - nhóm phụ nữ vừa đánh vừa mắng chửi cô gái thậm tệ.

 Cô gái bị nhóm phụ nữ vây đánh... - Ảnh cắt từ clip

Không chỉ tát và giật tóc, nhóm phụ nữ còn dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái. Sau những cú đánh tới tấp, cô gái trẻ bị chảy nhiều máu ở mũi và miệng.

Đỉnh điểm, nhóm phụ nữ còn lột chiếc váy của cô gái ra. Bị đánh đau, mặt mày bê bết máu, cô gái vừa khóc vừa dùng 1 tay giữ chặt mũi để máu ngừng chảy, tay kia kéo áo xuống che thân.

 Cô gái bị lột váy phải kéo áo che thân, chảy nhiều máu trên mặt - Ảnh cắt từ clip.

Sự việc ồn ào khiến nhiều người đi đường dừng lại theo dõi. Lực lượng bảo vệ của toà nhà cũng xuất hiện và can ngăn.

Không rõ cô gái trẻ trên có đi cùng bạn bè hay người quen không, chỉ biết thời điểm cô này bị đánh không có ai ra giải cứu cho đến khi lực lượng bảo vệ xuất hiện.

 Lực lượng bảo vệ xuất hiện can ngăn, giải tán đám đông - Ảnh cắt từ clip.

Loạt clip trên được đăng tải lên Facebook đã rất nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dù chưa rõ đầu đuôi sự việc ra sao nhưng nhiều người để lại bình luận trái chiều.

"Làm vợ mới hiểu các anh chị ơi, chồng mình cặp kè con khác thì chẳng tức, đã thế lại còn thách thức cơ. Cho chừa cái thói bồ bịch đi" - chị M.H viết.

Tuy nhiên không ít ý kiến khác lại cho rằng dù nguyên nhân là gì thì việc đánh người tập thể 1 cách dã man thế kia là không nên, có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Chị T.M chia sẻ: "Quan trọng là chồng mình thôi, chứ đánh bồ xong mà chồng mình vẫn quen thói trăng hoa thì đâu lại vào đấy".

"Đánh dã man thế này không được đâu, lỡ đâu quá tay gây hại cho người ta thì hậu quả không lường được. Mấy chị này mà bị kiện thì cũng to tội" - anh K.T nêu ý kiến.

Trước đó, đã có trường hợp 3 người phụ nữ ở Thanh Hóa bị truy tố ra trước tòa về tội Làm nhục người khác vì đã tổ chức đánh ghen 1 cô gái dã man, đổ nước mắm và bôi ớt bột vào người.

Theo đó, 3 người này phải nhận án phạt tổng cộng là 45 tháng cải tạo không giam giữ, phải bồi thường cho nạn nhân 30 triệu đồng (mỗi người bồi thường 10 triệu đồng).