Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chính thức mở bán ô tô VinFast tại đại lý Chevrolet Vinh

Sáng ngày 24/3/2019, đại lý ô tô Chevrolet Vinh đã chính thức mở bán những chiếc xe VinFast đầu tiên tại TP Vinh, Nghệ An. Tự hào là một sản phẩm mang thương hiệu Việt, đại lý Chevrolet Vinh mong đợi mang đến cho khách hàng những chiếc ô tô tốt nhất Việt Nam.

Tham dự lễ mở bán ô tô VinFast có ông Nguyễn Văn Trường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại TVC, ông Nguyễn Phi Nam, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại TVC cùng 250 khách mời là các cá nhân và doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn Nghệ An.

 

 

 Toàn cảnh lễ mở bán chính thức xe VinFast tại Nghệ An

Hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc chính thức được VinFast tiếp quản từ tháng 12/2018. VinFast đã nâng cấp cơ sở vật chất cho các đại lý, thay đổi nhận diện và chuyển đổi mô hình thành hệ thống đại lý hai thương hiệu VinFast – Chevrolet.

Chevrolet Vinh cũng là một trong những đại lý thương hiệu của VinFast, đã chính thức mở bán và nhận đặt hàng sản phẩm ô tô Việt đầu tiên trên địa bàn Nghệ An từ ngày hôm nay.

 

 

 Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe VinFast tại buổi lễ mở bán chính thức

Hiện tại, VinFast đang nhận đặt hàng mẫu xe Lux SA2.0 với mức giá bán lẻ 1,286 tỷ đồng, mẫu xe Lux A2.0 với mức giá 900 triệu đồng và Fadil ở mức giá 359 triệu đồng. Đây là các mức giá bán lẻ ưu đãi đặc biệt trong giai đoạn đầu VinFast có mặt trên thị trường.

Dự kiến, những mẫu xe VinFast Fadil và VinFast Lux bản thương mại sẽ bắt đầu được bán ra thị trường từ quý 2 và quý 3 năm nay.

 Ông Nguyễn Văn Trường, thay mặt lãnh đạo đại lý Chevrolet Vinh phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi mở bán chính thức dòng xe VinFast của đại lý Chevrolet Vinh, ông Nguyễn Văn Trường, TGĐ đại lý đã nhấn mạnh: “Hướng tới một kỷ nguyên người Việt dung hàng Việt, chúng tôi mong rằng, dòng xe ô tô VinFast sẽ làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất. VinFast sẽ cố gắng trong ít năm nữa để trở thành nhà máy sản xuất ô tô lớn nhất Đông Nam Á, phục vụ nhu cầu của cả khách hàng trong nước lẫn nước ngoài.”

Trong chương trình mở bán chính thức, đại lý Chevrolet Vinh đã triển khai nhiều ưu đãi về quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách hàng mua xe cũng như tham dự sự kiện. Cũng trong buổi lễ, Chevrolet Vinh rất tự hào khi đã ký được 56 hợp đồng đặt xe VinFast ngay tại showroom.

 Ban lãnh đạo đại lý Chevrolet Vinh khui champagne mừng buổi lễ mở bán chính thức ô tô VinFast tại Nghệ An

Đại lý Chevrolet hứa hẹn sẽ đem đến cho các khách hàng ở Nghệ An và các tỉnh lân cận cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng mang thương hiệu VinFast.

Đại lý VinFast - Chevrolet Vinh

Địa điểm: Showroom VinFast - Chevrolet Vinh, Ngã 3 Quán Bàu, Đường 72m, Ngã 3 Quán Bàu, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An

Hotline: 0931 393 969