Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Collagen Diên Xuân – Sản phẩm cân bằng nội tiết cho chị em phụ nữ

Collagen Diên Xuân chứa tinh chất mầm đậu nành, collagen tự nhiên và các dược liệu giúp da giữ được căng mịn, đồng thời giúp cân bằng một cách an toàn và tinh tế hormone sinh dục nữ

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có làn da căng mịn, không để lại dấu ấn thời gian. Để làm được điều này, bổ sung hormon estrogen và collagen cho cơ thể chính là giải pháp mà các chị em cần phải hướng tới.

Estrogen

Estrogen là hormon sinh dục nữ được sản sinh từ buồng trứng giúp chị em phát triển với đặc trưng "ngực nở, eo thon, dáng đi dịu dàng” khác hẳn với nam giới. Theo thời gian buồng trứng sẽ giảm hoạt động lượng estrogen tiết ra suy giảm, cơ thể sẽ bị thiếu hụt estrogen.

 Collagen Diên Xuân được xem là một sản phẩm rất tốt để cân bằng nội tiết cho chị em phụ nữ tuổi 30

Hậu quả của thiếu hụt estrogen:

Suy giảm đột ngột của Estrogen là cội nguồn của nhiều thay đổi về nhan sắc, hình thể và tâm sinh lý. Là một trong những nguyên nhân dẫn tới da dễ bị nám sạm, đồi mồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn, ngực nhão, chảy sệ, mỡ tập trung nhiều vùng eo bụng, đùi, bắp chân làm cho cơ thể sồ sề, dễ tăng cân và giảm ham muốn tình dục.

Collagen

70% thành phần của da là collagen. Collagen giúp tạo sự liên kết của các bộ phận trong cơ thể, tạo sự liên kết, đàn hồi và nâng đỡ da, giúp da mịn màng, trắng sáng và hạn chế lão hóa của da…

Collagen có rất nhiều trong thực phẩm hằng ngày như bì lợn, bò… nhưng với kích thước phân tử rất lớn không hấp thu được qua đường tiêu hóa vì vậy ta không thể bổ sung collagen bằng ăn tự nhiên mà phải dùng các viên uống Collagen.

Sau 30 tuổi cơ thể giảm dần việc tổng hợp collagen dẫn tới thiếu hụt collagen với các biểu hiện da bắt đầu xuất hiện những vết nhăn, thâm, nám, vết chân chim và dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày càng nhiều.

Collagen Diên Xuân duy trì tuổi thanh xuân

Để duy trì tuổi thanh xuân và hạn chế quá trình lão hóa xảy ra không còn cách nào khác là bổ sung đầy đủ estrogen và collagen cho cơ thể. Rất nhiều công trình khoa học đã chứng minh trong mầm đậu nành có phytoestrogen có tác dụng cân bằng estrogen một cách tự nhiên và rất an toàn.

Có thể sử dụng mầm đậu nành cho mọi lứa tuổi, với phụ nữ tuổi tiền mãn kinh hay mãn kinh nên sử dụng thường xuyên để kéo dài tuổi thanh xuân và phòng ngừa được các bệnh lý như loãng xương, huyết áp…

 Với thành phần từ các dược liệu tốt cho phụ nữ, Collagen Diên Xuân sẽ kéo dài thanh xuân cho người dùng

Collagen Diên Xuân với thành phần tinh chất mầm đậu nành tự nhiên, collagen tự nhiên kết hợp với xuyên khung, lô hội, nhân sâm….có tác dụng giúp bổ huyết, dưỡng nhan, hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi tắn…

Collagen Diên Xuân thích hợp cho phụ nữ bắt đầu có triệu chứng lão hoá, da nhăn hoặc bị nám, sắc mặt không tươi, tóc khô xơ, dễ rụng, chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, phụ nữ tiền mãn kinh.

Thành phần Collagen Diên Xuân:

Tinh chất mầm đậu nành:…………………………….200 mg

Collagen tự nhiên:……………………………………50mg

Cao Hà Thủ Ô đỏ:……………………………………50mg

Cao thục địa:…………………………………………..40mg

Cao đương quy:…………………………………………40mg

Cao Bạch thược:…………………………………………30mg

Cao Xuyên khung:………………………………………20mg

Cao Lô hội:………………………………………………20mg

Phụ liệu: Lactose, Avicel, tinh bột, Aerosine, magnesi stearate vừa đủ 1 viên

Công dụng của Collagen Diên Xuân:

Giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.

Giúp hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

Đối tượng sử dụng:

Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo

Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương

Một số biểu hiện nhận thấy sau khi sử dụng Collagen Diên Xuân:

20 ngày: Da mặt sáng và  mịn dần lên.

30 ngày: Dịch tiết âm đạo tăng, chức năng sinh lý cải thiện.

60 ngày: Cơ thể khoẻ mạnh, nữ tính, da dẻ hồng hào, giảm thâm nám, tóc khoẻ và mượt hơn, kinh nguyệt đều đặn.

Quy cách: 3 vỉ x 10 viên

Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Đợt dùng ít nhất 1-2 tháng và có thể dùng thường xuyên.

Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp

Hãng sản xuất: Công ty Dược Phúc Lâm

Xuất xứ: Việt Nam

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Ngọc Nữ Tâm Vương

Địa chỉ: Khối 5, phường Nghi Thủy, TX. Cửa Lò, Nghệ An

Hotline: 0969541920