Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đẹp trai, học thạc sĩ nhưng phòng trọ của nam sinh này ngập chìm trong rác rưởi đến nỗi không có chỗ bước đi

Suốt từ phòng ngủ đến tận phòng khách, phòng bếp, đâu đâu cũng là chai lọ, đồ ăn, túi ni lông... Rác "xâm chiếm" tất cả mọi nơi đến nỗi nhiều chỗ còn không nhìn thấy đường để bước đi.

Những câu chuyện xoay quanh nếp ăn, nếp ở, cách ứng xử hàng ngày của sinh viên luôn là đề tài nóng hổi được mọi người quan tâm, bất kể ở quốc gia nào. Trên MXH đã từng xuất hiện không ít những vụ "bóc phốt" về thói ở bẩn kinh hoàng của các nam thanh nữ tú ra ngoài thì chải chuốt về nhà thì bẩn thỉu thế nhưng dường như vẫn chẳng đủ để khiến những người quen ăn ở bừa bãi cảm thấy xấu hổ và cần phải sửa đổi.

Mới đây trên MXH Trung Quốc lại tiếp tục xuất hiện một căn phòng trọ khiến người xem phát kinh hãi buồn nôn vì quá đỗi bừa bộn, bẩn thỉu.

 Phòng trọ ngập chìm trong rác được chia sẻ trên MXH Trung Quốc

Những hình ảnh về căn phòng được một người phụ nữ họ Vương đăng tải lên mạng để bày tỏ nỗi bức xúc của mình. Bà Vương chia sẻ mình là chủ phòng trọ này và đã ký hợp đồng cho một sinh viên thuê phòng vào khoảng mấy tháng trước. Được biết, người này mang họ Lý, một người điển trai, cao ráo sáng sủa, hiện đang là sinh viên năm cuối chuẩn bị thi lên thạc sĩ. Sinh viên Lý trình bày với bà Vương rằng mình cần tìm một chỗ yên tĩnh để tập trung học cho kỳ thi quan trọng trước mắt, vậy nên muốn thuê phòng và ký hợp đồng ngắn hạn.

Kỳ thi kết thúc, cậu sinh viên này trả lại chìa khoá phòng và dọn ra khỏi nhà theo đúng hợp đồng. Sau đó, bà Vương tới kiểm tra thì mới tá hoả khi phát hiện ra căn nhà ngập chìm trong rác rưởi. Suốt từ phòng ngủ đến tận phòng khách, phòng bếp, đâu đâu cũng là chai lọ, đồ ăn, túi ni lông... Rác "xâm chiếm" tất cả mọi nơi đến nỗi nhiều chỗ còn không nhìn thấy đường để bước đi.

 Rác la liệt từ phòng ngủ tới phòng khách

 Căn bếp thậm chí còn không có đường để bước vào

Quá đỗi tức giận, bà Vương định gọi điện cho cậu sinh viên họ Lý để hỏi cho ra lẽ nhưng lại không liên lạc được. Chẳng còn cách nào khác, bà đành phải thuê người đến tổng vệ sinh căn phòng, giải quyết hết đống rác rưởi cho khuất mắt. Bà cho biết từ lần sau sẽ liên tục ghé qua xem xét tình hình nhà cửa trong khi khách thuê nhà chứ quyết không để tình huống khủng khiếp này diễn ra lần thứ 2.