Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bánh xe gắn kim cương: Phụ kiện ô tô xa xỉ của đại gia

Với nhiều đại gia, việc sở hữu một chiếc siêu xe vẫn chưa đủ, khi mà họ có những món đồ chơi và phụ kiện đi kèm cùng tông vô cùng đẳng cấp.

Cùng điểm danh những món đồ phụ kiện xe hơi xa xỉ của giới đại gia.

Biểu tượng Spirit of Ecstasy

Là một trong số ít những hãng xe ngày nay còn sử dụng biểu tượng để trang trí cho phần đầu xe, Rolls-Royce đã hiện thực hóa biểu tượng Spirit of Ecstasy như một tuyên bố về sự giàu có và sang trọng của chủ nhân chiếc xe. Một chiếc Rolls-Royce lướt đi luôn để lại thông điệp về phong cách và độ đẳng cấp rõ ràng cho mọi người trên đường. Muốn chiếc xe trông kiêu hãnh hơn, khách hàng có thể đặt riêng biểu tượng Spirit of Ecstasy tự phát sáng trong đêm, hoặc có thể chi tiền mặt và làm cho nó "ngập trong vàng" với giá 10.500 USD.

 

Túi chơi golf Ferrari

Một siêu xe thể thao hạng sang như Ferrari cần có thêm túi chơi golf và túi hành lý cá nhân đúng điệu. Túi chơi golf và túi hành lý của Ferrari được làm bằng chất liệu da và chỉ khâu như nội thất xe. Giá cho chiếc túi chơi golf là 10.000 USD, còn túi hành lý trên 13.000 USD. Những con số này chẳng là gì để các vị chủ thượng lưu thể hiện đẳng cấp của mình cả.

 

Trang trí ốp trần xe Rolls-Royce

Không có gì khó chịu hơn việc cùng người yêu của mình trên chiếc Rolls-Royce đi tìm một nơi lãng mạn để tận hưởng trời đêm và phát hiện bầu trời quá nhiều mây để có thể thấy được các vì sao. Đừng lo lắng, bỏ ra số tiền 13.000 USD, trần xe của bạn sẽ luôn có những ngôi sao chiếu sáng lấp lánh với nhiều bóng đèn sợi quang cỡ nhỏ được Rolls-Royce sử dụng giúp tạo hiệu ứng ánh sao tỏa sáng huyền ảo trên đầu. Các bóng đèn được gắn ở các góc với độ nông sâu tỉ mỉ khác nhau để tạo được nhiều hiệu ứng, chủ sỡ hữu cũng có thể điều chỉnh mức độ sáng theo ý muốn.

 

Va-li BMW i8

BMW đã hợp tác với Louis Vuitton để thiết kế một bộ hành lý giúp chủ sở hữu BMW i8 có thể trở nên phong cách hơn. Bộ phụ kiện của Louis Vuitton gồm hai túi du lịch, một cặp đựng tài liệu, và một chiếc túi chuyên dùng, tất cả đều cùng màu với nội thất và khoang hành lý của BMW i8. Các đại gia chỉ cần chi thêm 20.000 USD để sở hữu bộ túi sang trọng này.

 

Bánh xe gắn kim cương

Ngay cả các tùy chọn bánh xe đắt tiền nhất hiện nay cũng đều được làm từ nhôm cao cấp, tuy nhiên nếu chủ xe Ferrari muốn xế hộp của mình nổi bật hơn nữa thì hãy chuẩn bị sẵn 47.000 USD để có được bộ bánh xe gắn kim cương sáng bóng. Để làm được bộ bánh xe đặc biệt này, Ferrari phải cần tới máy cắt kim cương có độ chính xác cực cao.