Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trở về sau tuần trăng mật, tôi khiếp vía nhìn căn phòng cưới rồi ngất lịm vì một bí mật

Một đám cưới rình rang bao người ngưỡng mộ, một khoản vốn liếng kha khá, tuần trăng mật ngọt ngào… tất cả khiến tôi mê man với thứ hạnh phúc mình có được. Tôi đâu có biết, đằng sau đó là một bí mật khiến tôi khiếp sợ.

Ông trời phú cho tôi một vẻ ngoài nhan sắc hơn người nên từ thời con gái tôi đã được rất nhiều anh theo đuổi. Thế nhưng, phải tới khi gặp chồng tôi bây giờ, tôi mới đem lòng yêu anh và muốn gắn bó lâu dài.

Chồng tôi là chủ một công ty nhỏ nhỏ, tuy không quá tầm cỡ nhưng thu nhập hàng tháng cũng khá, đủ để lo cho hai vợ chồng một cuộc sống sung túc. Anh lại là người khéo ăn nói, hiểu tâm lí người già, người trẻ nên ai gặp cũng thích. Anh về nhà tôi chơi, từ người lớn đến người bé ai ai cũng khen hết lời. Mọi người bảo tôi tốt số khi yêu được anh. Mà tôi cũng thấy vậy, không chỉ trong cuộc sống, trong tình yêu anh cũng nuông chiều tôi hết nấc. Anh chẳng tiếc thứ gì vì tôi, có nhiều khi những món quà anh mua tôi thấy không cần thiết và tiếc tiền lắm nhưng anh bảo muốn bù đắp cho tôi thật nhiều nên tôi đành nhận.

 Anh được lòng mọi người, trong tình yêu anh cũng nuông chiều tôi hết nấc (Ảnh minh họa)

Chuyện tình cảm của chúng tôi diễn ra khá suôn sẻ. Hai đứa yêu và cưới đều nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Anh bảo lí do anh yêu tôi nhiều nhất chính là việc tôi tôn trọng anh, không bao giờ tra khảo quá khứ anh yêu ai, làm gì. Mỗi khi anh nói có việc bận hay không thể bên tôi là tôi đều tạo điều kiện cho anh chứ không khó chịu, tức tối như những người phụ nữ khác. Bên tôi anh thấy thoải mái và không mệt mỏi.

Đám cưới của chúng tôi khi đó tầm cỡ nhất nơi tôi sống. Anh lo chu toàn mọi thứ khiến không chỉ tôi và gia đình tôi được nở mày, nở mặt. Sau đám cưới, anh cũng đặt vé đi du lịch 1 tuần liền ở nơi sang trọng và đắt đỏ. Những cảm giác hạnh phúc đó ngắn ngủi đến mức tôi không thể ngờ đằng sau đó là cả một bí mật khiến tôi không thể nào chịu đựng nổi.

Trở về sau tuần trăng mật đầy ngọt ngào, tối hôm đó, hai vợ chồng tôi lỉnh kỉnh đồ đạc về căn chung cư sang trọng của mình. Có ai ngờ, vừa bước vào căn hộ, một cảnh tượng tan hoang bày ra trước mắt tôi… Căn phòng bị phá nát, bàn ghế đập phá, nhất là ảnh cưới có hình tôi thì bị đập ra, cắt vụn. Chiếc giường cưới với chăn ga gối đệm bị bôi bẩn… Tôi hoảng loạn, sợ hãi. Cánh cửa ngoài không hề có giấu hiệu bị phá mà được khóa lại gọn gàng, chắc chắn phải là người có chìa khóa cửa mới vào được.

 Trở về nhà sau chuyến trăng mật, tôi run sợ nhìn cảnh tượng căn phòng bị đập phá (Ảnh minh họa)

Còn chưa kịp hoàn hồn thì cánh cửa được đạp tung ra. Bước vào phòng là một người đàn ông cao lớn. Anh ta ném vào mặt tôi và chồng cả xấp ảnh. Giọng anh ta the thé: “Hạnh phúc quá nhỉ, chúc mừng hai người. Chúc mừng cô lấy được một thằng đàn ông tồi”. Tôi gắng gượng cầm những bức hình lên xem… Ở đó toàn là hình ảnh giường chiếu của chồng tôi và… người đàn ông đó.

Anh ta khóc lóc, kể lể rằng mình là người giới tính thứ 3. Anh ta cực kì giàu có và yêu chồng tôi thật lòng. Chồng tôi cũng hứa hẹn với anh ta, đào mỏ đủ mọi khoản, từ những khoản tiền, đến cả căn họ đắt tiền này cũng là do chồng tôi mồi chài anh ta để có được. Họ bên nhau đến giờ cũng đã 5 năm trời rồi. Giờ chồng tôi đột ngột cắt đứt liên lạc rồi lấy tôi khiến anh ta đau khổ tột cùng không thể chấp nhận sự thật này nên quyết định phá tanh bành mọi thứ.

 Tôi bị ám ảnh bởi quá khứ chồng mình từng có quan hệ tình cảm với người tình đồng tính (Ảnh minh họa)

Người đàn ông đó rời đi… Tôi thấy anh ta đầy đau khổ. Chồng tôi thì cúi đầu bật khóc. Anh bảo đúng là chỉ lợi dụng người kia chứ vốn dĩ anh không phải là người có xu hướng đồng tính. Anh nói người kia rất giàu, lại mê anh nên anh đã cố gắng tranh thủ kiếm chác. Giờ anh muốn lập gia đình, muốn có một tổ ấm tử tế chứ không phải mối quan hệ không đi đến đâu đó.

Chồng tôi nói sẽ bù đắp cho tôi mọi thứ, sẽ yêu thương chiều chuộng tôi. Tôi chỉ biết bật khóc. Tôi muốn cố tha thứ cho anh nhưng những hình ảnh về họ cứ lởn vởn trong đầu tôi khiến tôi sợ hãi về người đàn ông hàng đêm lên giường cùng mình. Tôi không biết mình có thể chịu đựng cuộc hôn nhân này đến chừng nào… Tại sao mọi thứ lại đớn đau và ngang trái với tôi đến như vậy?