Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Bà bầu' môi giới và bán dâm qua Zalo

CAQ Tây Hồ đang điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm của Trần Thị Thu (SN 1991), trú tại Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình và xử lý hành chính Phạm Thị L (1978) quê An Dương, Hải Phòng về hành vi bán dâm.

 Đối tượng Thu

Theo điều tra ban đầu, ngày 13/3, tổ công tác CAQ Tây Hồ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Thành Đạt 2 trên phố Vệ Hồ, phường Xuân La, đã phát hiện hai đôi trai gái có hành vi mua bán dâm.

Danh tính 2 phụ nữ là Trần Thị Thu và Phạm Thị L. Qua khai thác, Thu và L. khai nhận đã môi giới và tổ chức bán dâm cho người có nhu cầu.

Thủ đoạn của Thu là lập zalo đăng các ảnh cô gái xinh đẹp, mặc đồ gợi cảm tung lên mạng để câu khách. Trưa 13-3, khi đang ngồi cà phê tại khu vực quận Tây Hồ thì có điện thoại Zalo của một người đàn ông nói muốn “giải trí”.

Qua thỏa thuận, vị khách đề nghị 2 gái bán dâm với giá 2 triệu đồng/ người. Nhận đủ 4 triệu đồng, Thu đã giữ lại 500.000  đồng và trả cho L.1,5 triệu đồng. Đáng chú ý, Thu khai nhận đang mang thai. 

CAQ Tây Hồ đang củng cố hồ sơ để khởi tố Trần Thị Thu về hành vi môi giới mại dâm; đồng thời lập biên bản xử lý hành chính, thông báo về địa phương về hành vi bán dâm đối với Phạm Thị L.