Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam Định: Nữ sinh 15 tuổi mất tích khi đi tập văn nghệ ở trường

Nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy, SN 2003, là học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu B (huyện Hải Hậu, Nam Định) đi khỏi nhà vào ngày 15/3, đến thời điểm hiện tại (gần 1 ngày), gia đình vẫn không thấy cháu về nhà.

Sáng 16/3, thông tin với PV, anh Nguyễn Văn Quang (SN 1979, ngụ tại xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, Nam Đình) - bố của nữ sinh cho biết: “Vào khoảng 13h30 ngày hôm qua (15/3), cháu Vy có nói với tôi đi tập văn nghệ ở trường để biểu diễn vào ngày 26/3. Tuy nhiên, đến 19h vẫn chưa thấy cháu về, gia đình đã tổ chức tìm kiếm cháu ở nhiều nơi nhưng không thấy cháu. Ngay lập tức, gia đình đã làm đơn trình báo gửi lên chính quyền địa phương giúp đỡ tìm kiếm cháu”.

 Nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy.

Đặc điểm cháu Nguyễn Thị Bích Vy trước khi mất tích: Chiều cao khoảng 1,65m, dáng người gầy. Tóc dài ngang vai. Khi đi học cháu mặc quần âu đồng phục của trường THPT Hải Hậu B, khoác bên ngoài áo đồng phục mùa đông của trường, đi giầy màu trắng.

Trao đổi với PV, đại điện Công an xã Hải Đường cho biết, phía cơ quan đã nhận được đơn trình báo mất tích từ phía gia đình cháu Nguyễn Thị Bích Vy

“Chúng tôi đã nắm được thông tin cụ thể về quá trình cháu Vy mất tích và cũng đã chuyển đơn lên phía Công an huyện Hải Hậu. Đồng thời phối hợp với nhà trường nơi cháu theo học để phục vụ công tác tìm kiếm cháu Vy”, vị đại diện cho hay.

Hiện cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nữ sinh.