Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dân mạng cười nghiêng ngả vì bức ảnh ông bố say bí tỉ vẫn phải dẫn con đi chơi và cái kết bất ngờ được người mẹ tiết lộ

Hình ảnh ông bố có chút hơi men nhưng vẫn cưng chiều đưa cậu con trai của mình đi chơi nhà cát đã nhận được nhiều sự thích thú của cộng đồng mạng.

Chuyện giao con cho các đức ông chồng bấy lâu nay vẫn khiến không ít mẹ lo lắng bởi khác với sự chu đáo, sát sao của mẹ thì các ông bố lại có chút vô tư, thoải mái hơn. Chính bởi lẽ đó mà đã không ít lần dân mạng được chứng kiến những hình ảnh "dở khóc dở cười" khi con trai miệt mài đẩy bố trên chiếc xe cút kít hay ngoan ngoãn nằm nhìn bố ngủ dù trước khi đi mẹ dặn dò ông xã: "Ở nhà trông con cẩn thận".

Và mới đây, dân mạng lại được phen cười nghiêng ngả khi chứng kiến hình ảnh ông bố say bí tỉ nhưng vẫn phải đưa con đi chơi nhà cát. Tuy nhiên khi đến nơi, ông bố đã nằm ngủ hết sức ngon lành ngay tại đây.

 Ông bố ngủ ngay tại khu vui chơi nhà cát của các con.

 "Có trò mới các bạn ơi!".

Không ngờ, ông bố say xỉn lại có sức hấp dẫn với đám trẻ con ở khu vui chơi và trở thành "trò giải trí" của chúng. Bỏ qua hết đống xe tải, máy xúc đồ chơi được bố trí sẵn, cậu con trai cùng lũ nhóc thi nhau xúc cát đổ lên người của ông bố này. Có lẽ vì đã quá ngấm hơi men nên ông bố cũng chẳng biết gì, vẫn cứ say sưa giấc nồng.

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều phải bật cười trước những hình ảnh hài hước này. Trong khi nhiều mẹ tag ngay ông xã vào để nhắc nhở thì cũng không ít người nhận xét đây là một ông bố tốt vì dù say quá rồi nhưng vẫn đưa con đi chơi.

- "Ông con xúc cát đổ lên người bố luôn, tí bố tỉnh dậy thì nát mông nghe chưa?"

- "Cu con hài quá, bố thành trò đùa của nó luôn".

- "Không biết trong mơ ông bố đang thấy điều gì nhỉ?"

- "Haha, dù sao thì đây cũng là một ông bố tốt, say vẫn đưa con đi chơi, còn hơn những ông cứ "rượu vào lời ra", quát vợ quát con".

 Bị cát lấp đầy người nhưng ông bố vẫn không hề hay biết, say sưa giấc nồng.

Liên hệ với người chụp bức ảnh – chị Thanh Thanh, cũng là vợ của ông bố dễ thương này, chị Thanh cho biết, thực ra, đây chỉ là một bức ảnh được chụp với mục đích vui vẻ của gia đình chị.

"Hôm đó bố đi tiếp khách ở cơ quan, mẹ và 2 bé ở nhà. Ăn cơm xong bé lớn đòi đi chơi, mình vừa sinh con xong nên cũng không có nhiều thời gian dành cho bạn ấy. Nghĩ cũng tội nghiệp nên bảo bố có về đưa con đi chơi được không thì bố lại về sớm nên đưa mấy mẹ con đi" – chị Thanh kể.

Chị nói thêm, ông xã của chị hôm đó cũng giả vờ nằm ngủ để chị chụp hình cho hài hước chứ anh không phải say đến mức không biết gì. Ngoài ra, lúc đó ở nhà cát cũng chỉ có 4 cháu nhỏ cùng chơi chứ không phải có đông người mà anh vẫn nằm ra như vậy.

Chị Thanh tiết lộ, ở nhà, chồng chị thường xuyên giành việc trông con. Khi chị sinh bé thứ hai, việc cho bé lớn ăn uống, tắm rửa, ngủ nghỉ đều do anh làm hết. Chính bởi vậy mà bé rất quấn bố và chị Thanh cũng đỡ vất vả hơn trong việc chăm sóc con cái.