Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người mẹ giết con gái 11 tuổi vì "cấm quan hệ tình dục"

Một phụ nữ 28 tuổi ở Florida đã tự tay giết hại con gái của mình sau khi thấy bé có biểu hiện bất thường.

Fox News đưa tin hôm 10/3 (theo giờ địa phương), một phụ nữ 28 tuổi sống ở bang Florida (Mỹ) tên Rose Alcides Rivera đã cầu cứu các bác sĩ ở bệnh viện Orlando. Rivera van nài cứu con gái tên Aleyda Rivera. Tuy nhiên, bé gái 11 tuổi đã chết trên đường tới bệnh viện sau khi bị nhiều vết đâm trên cơ thể.

 

Hung thủ của vụ giết người lại chính là mẹ của bé. Rose Alcides Rivera đã bị cảnh sát tạm giữ chờ điều tra. Tại đồn cảnh sát hạ Orange, Rose Alcides Rivera khai thấy con gái 11 tuổi có biểu hiện bất thường trong ánh mắt. Nghi ngờ con đã quan hệ tình dục, Rose Alcides Rivera đưa con gái đến một người đàn ông. Tại nhà người này, Rose cáo buộc ông ta có hành vi giao cấu với con gái mình.

Cô con gái đã phủ nhận tất cả. Trên đường lái xe về, bà mẹ 28 tuổi đã đâm con gái 15 nhát để thỏa mãi sự tức giận. Điều tra viên cho biết Rose Alcides Rivera giết con vì tin rằng điều đó sẽ ngăn cản con quan hệ tình dục quá sớm.

“Dựa trên những gì chúng tôi điều tra, cáo buộc của Rivera với con gái là không đúng sự thật. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể nhưng không có bằng chứng nào cho việc bé gái 11 tuổi đã quan hệ tình dục”, ABC cho hay.

“Rivera khai cô ta đã đâm con gái của mình ở trong xe. Trong khi đâm, cô ta cố gắng làm cho bản thân thấy thoải mái hơn”, điều tra viên cho biết trong báo cáo. Rivera cũng có một vết vứa ở cánh tay, nghi vấn do tự đâm.

Rose Alcides Rivera hiện bị giam ở nhà tù quận Cam, không được phép bảo lãnh.

Cảnh sát cho biết Rose Alcides Rivera sẽ bị khởi tố vì hành vi giết người cấp độ một.

Cơ quan chức năng cho biết Rose Alcides Rivera cũng đâm một nhân viên bệnh viện trước khi bị bắt.