Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Đoan Trang tiết lộ bí quyết 'cưa' chồng Tây

Sau thời gian lui về chăm sóc gia đình, ca sĩ Đoan Trang trở lại với sân khấu nhiều hơn. Cô chia sẻ về chuyện nghề và cả chuyện riêng tư như việc “cưa” đổ chồng Tây.


 Đoan Trang hài lòng với cuộc hôn nhân với chồng Thuỵ Điển

Đoan Trang kết hôn với doanh nhân người Thuỵ Điển Johan Wicklund. Cô nói rằng những cuộc tình trước biến mình thành người khác. “Ai cũng muốn được làm chính mình, tôi đã tìm được bản thân, sống đúng cá tính khi làm vợ của Johan”, cô nói.

Để có được cuộc hôn nhân với doanh nhân người Thuỵ Điển, ca sĩ chia sẻ nhiều hơn về bí quyết để dung hoà hai nền văn hoá. “Tôi hiểu được ông xã nghĩ gì để chia sẻ với anh ấy. Tôi học ở anh rất nhiều điều, bổ sung những thiếu sót để cả hai có sự hoà hợp và từ đó chiếm được tâm hồn anh”, Đoan Trang nói. Hai vợ chồng cô đều phải tìm hiểu, học hỏi văn hoá lẫn nhau để có được sự hoà hợp.

 Đoan Trang nói rằng hai vợ chồng luôn học hỏi lẫn nhau

Đoan Trang cũng nói rằng cô tìm thấy sự cân bằng. “Người ta sống để đi tìm hạnh phúc, người ta hay suy nghĩa về hạnh phúc nhưng không biết hạnh phúc là gì. Tôi biết hạnh phúc là khi tìm được người chồng yêu thương và hiểu được mình, có đứa con ngoan, ba mẹ khoẻ mạnh”, cô nói.

Ca sĩ Đoan Trang vốn được xem là “thỏi socola biết hát”, gây dựng hình ảnh trẻ trung sôi động và rất cá tính. Tuy nhiên đến năm 2012, Đoan Trang rời bỏ sân khấu để trở về làm nghĩa vụ với gia đình khi kết hôn cùng doanh nhân Thuỵ Điển.

Trong chương trình "Chuyện của sao", Đoan Trang cũng chia sẻ nhiều quan điểm thẳng thắn về nghề nghiệp, showbiz hiện nay.