Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gặp lại bạn cũ cấp 3, câu nói thẹn thùng lộ ra bí mật choáng váng về cậu em chồng

Thế là cô em ấy cười bẽn lẽn, bảo anh ấy cũng điển trai, lại là trưởng phòng nên kinh tế cũng khá giả. Vẫn giữ cảm giác lấn cấn trong lòng, tôi bảo ôi đẹp trai thì phải cho chị nhìn một cái xem nào, lâu lắm rồi không thấy được đôi tiên đồng ngọc nữ nào.

Tâm sự bạn đọc:

Mai Tình Yêu ơi, chuyện là hôm nay, tôi có hẹn với cô bạn đi café, hai đứa cả chục năm rồi không gặp nhau, nay cô ấy mới từ nước ngoài về. Gần đến giờ thì cô ấy có liên lạc, bảo với tôi là có thêm một cô em đi cùng nhé, vì lỡ hẹn nhau trùng lịch, nên thôi ba đứa đi chơi cùng nhau cho vui cũng được.

Tính tôi thoải mái, lại dễ bắt chuyện với mọi người nên tôi cũng vui vẻ ok thôi. Và cũng nhờ lời đồng ý đấy, mà tôi phát hiện ra một sự thật kinh hoàng.

Tôi đến trước tầm 10p thì cô bé kia và bạn tôi đến sau. Ngồi trong quán café kia nhìn ra ngoài thì tôi thấy một chiếc xe ô tô quen quen, tiện mắt nhìn theo biển số của xe đó, thì lại càng thấy quen hơn nữa nhưng lúc ấy tôi nghĩ mãi không ra.

 Ảnh minh họa.

Vì quán café làm theo kiểu cửa kính sát đất, lại gần đường nên tôi nhìn rõ lắm. Tôi cứ giữ mối băn khoăn ấy mãi. Đến khi 2 người kia vào, thì đúng là họ xuống từ chiếc xe đó. Chào hỏi một hồi, tôi mới giả vờ hỏi là hai người đi gì đến đây. Cô bạn tôi nhanh mồm khoe là người yêu em cô ấy chở đến, là cái xe tôi nhìn thấy lúc nãy đấy.

Tôi mới cười bảo là người yêu của cô em kia chắc phải đẹp trai lắm, vì cô ấy xinh thế kia cơ mà. Thế là cô em ấy cười bẽn lẽn, bảo anh ấy cũng điển trai, lại là trưởng phòng nên kinh tế cũng khá giả. Vẫn giữ cảm giác lấn cấn trong lòng, tôi bảo ôi đẹp trai thì phải cho chị nhìn một cái xem nào, lâu lắm rồi không thấy được đôi tiên đồng ngọc nữ nào.

Cô em kia được tôi khen nên vui ra mặt, vội lấy ảnh khoe tôi. Đúng là con gái mới yêu, cứ nhắc đến người yêu là như cái máy phát, nói không ngừng. Cô bạn tôi cũng nhìn tôi là lạ vì tôi chẳng quan tâm đến mấy chuyện như thế bao giờ.

Và rồi khi tôi nhìn thấy ảnh… hóa ra người yêu của cô bé ấy, là em chồng của tôi. Cậu em chồng của tôi mới cưới vợ được nửa năm, vợ cùng mới mang bầu được 3 tháng…

Sau khi về, hỏi thăm bạn tôi, tôi mới biết được là hai người kia qua lại với nhau đến nay đã được 1 năm rồi. Nghĩ cậu em kia của tôi cùng giỏi thật, giấu tài tình đến nỗi cả hai người phụ nữ đều chẳng hề hay biết mình bị dối lừa. Thương cho cô em ngây thơ kia, và càng thương thay cho em dâu của tôi nữa…

Tôi giữ bí mật này trong lòng mà cứ băn khoăn mãi có nên nói cho mọi người biết hay không? Em dâu tôi đang mang bầu, nên tôi lại càng chẳng dám manh động…

Chuyên gia tư vấn:

Trong trường hợp này, Mai Tình Yêu nghĩ bạn nên trao đổi chuyện này với chồng bạn. Hai người có thể bàn bạc, rồi tìm cách khuyên giải cậu em chồng kia. Cũng suy xét đến việc có nên để cho người em dâu kia biết chuyện, và biết vào thời điểm nào.

Thật ra thì người phụ nữ rất nhạy cảm, có khi họ đã mơ hồ nhận ra điều gì đó, nhưng họ lại lựa chọn bỏ qua. Bạn nên trao đổi với chồng, cũng nên trao đổi với bạn của bạn về sự thật ấy, để cô em gái kia không vô tình trở thành người thứ 3.

Chúc bạn và gia đình hạnh phúc!