Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sững người trước bí mật khủng khiếp của chồng ở tiệc 10 năm ngày cưới

Cuộc hôn nhân tưởng chừng êm đẹp bỗng chốc tan vỡ khi tôi bất ngờ phát hiện bí mật khủng khiếp của chồng.

Tôi quen Rick khi cả hai đang học đại học. Dường như chúng tôi đã biết mình thuộc về nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ sau hai tuần làm quen và trò chuyện, cả hai đã trở thành một cặp và duy trì cuộc tình suốt thời đại học. Sau khi ra trường hai năm, chúng tôi kết hôn và có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Tuy vậy, mọi việc đảo lộn hoàn toàn vào giây phút định mệnh tôi phát hiện ra bí mật khủng khiếp của chồng mình.

Buổi tiệc bất ngờ

Vào ngày kỉ niệm lễ cưới lần thứ mười, tôi quyết định tổ chức một bữa tiệc nhỏ bất ngờ để kỉ niệm. Khách mời sẽ là những người bạn và một số đồng nghiệp của chúng tôi. Chắc chắn đây sẽ là điều tuyệt vời cho cuộc hôn nhân của chúng tôi.

Tuy vậy chuẩn bị mọi thứ một cách bí mật không hề đơn giản như những gì tôi dự tính. Khó khăn nhất chính là lấy thông tin những người bạn của Rick để mời dự tiệc một cách bí mật. Ban đầu tôi định hỏi trực tiếp nhưng sau khi suy nghĩ, việc này có thể để lộ mọi chuyện và bao công sức chuẩn bị có thể tan biến. Do vậy, tôi chọn cách bí mật điều tra từ điện thoại chồng mình. Trước giờ tôi chưa bao giờ sử dụng điện thoại của Rick khi chưa được sự đồng ý nhưng tôi tin rằng sau khi mọi chuyện xong xuôi, anh sẽ chẳng trách cứ gì tôi nếu biết sự thật.

Thế nhưng, khi tìm kiếm thông tin trong điện thoại, tôi bất chợt phát hiện một số điện thoại không được lưu tên có tần suất liên lạc với Rick khá nhiều. Những tin nhắn vô cùng ngọt ngào khiến tôi không khỏi nghi ngờ rằng có Rick có mối quan hệ không hề đơn giản với chủ thuê bao số điện thoại này. Tuy vậy, sau khi tìm kiếm một hồi, tôi chẳng phát hiện thêm gì ngoài một vài tin nhắn. Với bằng chứng ít ỏi này cộng với việc đang có mục đích khác lớn hơn, tôi tạm thời gạt qua mọi thứ và tiếp tục lên danh sách khách mời cho buổi tiệc.

 Ảnh minh họa

Buổi tiệc nhỏ diễn ra theo đúng kế hoạch của tôi. Rick hoàn toàn bất ngờ trước những gì tôi chuẩn bị. Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của anh ấy, những suy nghĩ trước đây của tôi nhanh chóng bị gạt bỏ. Không lý nào một người đàn ông hạnh phúc với cuộc hôn nhân mười năm lại có thể làm những việc như vậy.

Tuy nhiên cảm giác an tâm của tôi chẳng tồn tại lâu. Những nghi ngờ trước kia nhanh chóng tìm về và luẩn quẩn trong tâm trí tôi. Tôi quyết định tìm kiếm số điện thoại kia trên một vài mạng xã hội để xem có thông tin gì không.

Điều nghi ngờ

Khá may mắn, những mạng xã hội đều cho ra một kết quả giống nhau. Đó là một người đàn ông trạc tuổi Rick, tên là Raymond và có vẻ họ cùng công ty. Rất có thể cả hai là đồng nghiệp nhưng trước giờ tôi chưa từng gặp anh ta. Điều này khiến tôi thở phào nhẹ nhõm bởi chắc chắn chẳng thể có vấn đề gì giữa hai người đàn ông cả.

Tuy vậy, khi phát hiện những bức ảnh của anh chàng này cùng Rick tại Instargram, tôi không khỏi bất ngờ. Không chỉ hàng tá những bức ảnh chụp chung cùng nhau, cả hai còn có vẻ tình tứ với những bức ảnh tay trong tay hay thậm chí ôm hôn nhau. Nhìn những bức ảnh này, chẳng ai có thể nghĩ đây là bạn bè bình thường. Điều đáng ngờ hơn là tài khoản Instagram của anh chàng chia sẻ những hình ảnh ở chế độ riêng tư và chi Rick có thể xem được. Khi sử dụng tài khoản của mình, tôi chẳng thể tìm thấy gì. Tâm trí tôi ngay lập tức trở nên rối loạn và chẳng còn chắc chắn về điều gì nữa.

 Ảnh minh họa

Tôi quyết định trò chuyện cùng Rick để tìm hiểu mọi chuyện, trước khi mọi thứ khiến tôi phát điên. Tuy vậy, thay vì đề cập với nghi ngờ của mình, tôi liền nói đã biết mọi chuyện và yêu cầu anh giải thích mọi chuyện.

Mọi thứ diễn tiến theo hướng tồi tệ nhất mà tôi có thể lường trước. Rick không khởi bất ngờ khi tôi biết mọi chuyện và nhanh chóng thừa nhận mối quan hệ với người đàn ông kia. Anh ta cho biết, sau khi kết hôn được một vài năm, anh phát hiện mình có tình cảm đặc biệt với Raymond. Giống như Rick, Raymond cũng đã có vợ và một cậu con trai. Cả hai đã giấu kín chuyện này và chẳng ai biết về mối quan hệ đó.

Mọi thứ dường như sụp đổ ngay trước mặt tôi. Dù Rick luôn miệng thề thốt còn tình cảm, tôi chẳng thể biết sự thật. Liệu rằng gia đình này chỉ là cái cớ che mặt mọi người trước mối quan hệ lén lút kia không. Tôi khó lòng duy trì cuộc hôn nhân này khi những suy nghĩ đó liên tục ám ảnh và gặm nhấm tôi mỗi ngày.