Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lập mưu soán ngôi sếp bà, osin gặp ngay “cao thủ”

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ chồng ngay cả chỉ là 1% cũng không mà nhất là đối tượng ấy. Thế nhưng khi sự việc bại lộ, tôi mới cảm thấy mình đã quá chủ quan, lơ là và quá bao dung, tốt bụng.

Một người đàn bà như tôi sao có thể chấp nhận chuyện đó, đó chính là nỗi sỉ nhục lớn nhất cuộc đời này mà tôi phải trải qua. Tôi sẽ không bao giờ cho cô ta cơ hội đến gần chồng tôi và dặn lòng mình sẽ cho ả một bài học xương máu.

Cái ngày tôi đưa cô giúp việc về nhà, cô ấy là một người con gái quê mùa. Phải nói là đích thị là một cô gái ăn không nên đọi nói không nên lời, quê mùa, có chút bôi bác, lôi thôi. Nhìn cô ta nhút nhát đến sợ hãi ngay cả khi được chủ nhà hỏi. Nhưng cô ấy được cái biết việc và cũng là nhờ người bạn giới thiệu, biết rõ lai lịch. Tôi yên tâm đưa cô giúp việc về nhà sống chung gia đình mình, điều mà trước giờ tôi chưa bao giờ làm.

 Chỉ là, thời gian gần đây tự nhiên tôi thấy cô ta tự tiện mua bán sắm đồ trong nhà mà không thông qua tôi. (Ảnh minh họa)

Mỗi ngày trôi qua, tôi giao mọi việc cho giúp việc còn mình thì thảnh thơi đi làm, đi chơi thậm chí đi tập thể dục cho đẹp. Cô giúp việc ấy đúng là người thật thà, có chuyện gì cô ấy cũng kể với tôi đúng như những gì tôi nhìn thấy trong camera. Tôi tin tưởng hoàn toàn, từ việc đưa tiền đi chợ, tiền nấu nướng cả tháng đến những việc lo lắng sắm sửa cho gia đình. Sự nhanh nhạy của người phụ nữ ấy khiến tôi yên tâm.

Chỉ là, thời gian gần đây tự nhiên tôi thấy cô ta tự tiện mua bán sắm đồ trong nhà mà không thông qua tôi. Tiền bạc cô ta một là lấy quỹ tôi đưa cả tháng rồi về mới báo cáo, hai là cô ta mua xong rồi nói với chồng tôi, coi tôi như người ngoài. Tôi có nói không đưa tiền thì những bữa sau đó chỉ có ăn rau luộc và đậu phụ, không có kèm theo món gì giá trị.

Từ hôm đó, tôi bắt đầu chú ý thái độ của cô ta và theo dõi camera sát hơn. Có một lần tôi nói dối đi công tác để xem thái độ của giúp việc thế nào. Tôi biết cô ta không bao giờ biết tôi để camera trong nhà và thật ghê tởm, lần đó tôi phát hiện bí mật động trời của chồng mình và cô ta.

 Choáng váng, run rẩy, tôi không tin vào những gì chính mắt mình nhìn thấy. Tôi vội lao về nhà, chửi bới lăng mạ người đàn bà đó và chồng tôi. (Ảnh minh họa)

Có lẽ họ đã lén lút với nhau từ lâu nhưng nếu tôi không đi công tác thì họ kín đáo, vào phòng riêng. Lần này họ ôm ấp hôn hít nhau ở ngay phòng khách, nơi tôi đặt camera. Choáng váng, run rẩy, tôi không tin vào những gì chính mắt mình nhìn thấy. Tôi vội lao về nhà, chửi bới lăng mạ người đàn bà đó và chồng tôi. Điều làm tôi bất ngờ chính là thái độ của cô ả giúp việc. Từ một cô gái quê mùa cô ta bỗng biến hóa khiến tôi kinh sợ. Cô ta chống nạnh: “Tôi xin thưa với chị, tôi muốn làm chủ ngôi nhà này. Chị xem, con chị bây giờ cũng chỉ theo tôi, chồng chị lại thích tôi, yêu tôi vì tôi trẻ hơn chị, sung sức hơn chị. Tôi toàn quyền quyết định cái gia đình này bấy lâu nay chị không thấy là vô cùng hợp ý chồng chị, hợp ý chị đó sao? Chị không thấy cái nhà này trang hoàng nhờ bàn tay tôi à? Và tôi xin thông báo với chị, tôi đã có thai với chồng chị…”.

Câu nói của ả đàn bà đó khiến tôi choáng váng hơn bao giờ hết. Thực sự là có thai? Cô ta ném vào mặt tôi tờ giấy siêu âm thai khiến tôi lặng người. Từ bao giờ mà họ lại có thể làm ra cái điều như vậy, tại sao chồng tôi lại ngu muội như thế, anh định bỏ vợ con chạy theo cô giúp việc quê mùa đó thật sao?

 Tôi đã vào được Facebook của cô ta và đã chính tay mình tung clip đó lên nhưng để chế độ chỉ có bạn bè cô ta xem được, cũng là tìm đường lui cho cô ta. (Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau, tôi quyết định gọi họ hàng hai bên gia đình và đặc biệt là có cả bố mẹ của cô ả giúp việc kia đến nhà. Cô ta sững sờ không tin vào mắt mình khi thấy bố mẹ mình đang ngồi sờ sờ ở đó. Một bữa cơm thân mật và tôi bắt đầu mở clip quay được của cặp tình nhân. Bố mẹ chồng hốt hoảng còn gia đình tôi thì chửi bới om sòm. Riêng gia đình cô ả xấu hổ nhục nhã, ê chề vì con gái của mình.

Tôi đã vào được Facebook của cô ta và đã chính tay mình tung clip đó lên nhưng để chế độ chỉ có bạn bè cô ta xem được, cũng là tìm đường lui cho cô ta. Khi cô ta còn chưa biết chuyện đó thì rất nhiều người gọi điện, chát trên Facebook làm cô ta choáng váng, sợ hãi. Bố mẹ cô ả nhục nhã cầu xin gia đình tôi tha cho cô ta. Còn tôi thì ung dung nhận thành quả đánh ghen của mình vì đã làm cả gã đàn ông tồi tệ kia và cô giúp việc này phải ê mặt.

Chỉ là, từ sau hôm đó, dù cô ta có quỳ gối xin tôi tha thứ, dù chồng tôi có ăn năn hối lỗi thì đối với tôi, tình yêu dành cho anh ta đã chết rồi. Một bài học đắt giá cho việc tin người dành cho tôi. Có lẽ lý do chính vẫn là trái tim của đàn ông, một khi họ không chung thủy thì có giữ cũng là điều không thể. Nhưng những kẻ như vậy vương vấn, thương tiếc làm gì…