Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không mặc quần lót còn hồn nhiên ngồi dạng chân, cô gái khiến người đối diện đỏ mặt không dám nhìn

Không chỉ không mặc quần và quần lót, cô gái còn thản nhiên ngồi dạng chân khi ngồi trên tàu điện ngầm khiến những người đối diện phải đỏ mặt quay đi.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc lại tiếp tục xôn xao về trang phục của một cô gái trẻ khi đi tàu điện ngầm ở nước này. Theo đó, những bức hình được chụp từ tháng 4/2018 nhưng khi được “đào mộ” lại và đăng tải trên Weibo, chúng vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

 Ban đầu mọi người đều nghĩ rằng cô gái mặc đồ theo phong cách giấu quần.

Những bức ảnh cho thấy một cô gái trẻ đội mũ lưỡi trai, đeo túi xách, mặc áo phông trắng dài quá mông và chân đi giày thể thao. Ban đầu, khi nhìn vào ai cũng nghĩ rằng cô gái này đang mặc theo phong cách giấu quần. Thế nhưng lúc lên tàu, người đối diện lại vô tình phát hiện ra cô gái này không hề mặc quần cũng như quần lót bên trong, khi cô đang ngồi ở tư thế bắt chéo chân bất ngờ chuyển qua cách ngồi dạng cả hai chân.

Không chỉ không mặc quần, những bức ảnh ở nhiều góc độ khác nhau cũng “tố cáo” cô gái trẻ này không hề mặc áo lót. Phong cách ăn mặc phản cảm và dáng ngồi hớ hênh của cô gái khiến những người ngồi đối diện phải đỏ mặt quay đi.

 Không chỉ không mặc quần lót, cô gái trẻ cũng không mặc áo lót.

Những bức ảnh sau khi được chia sẻ lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều chỉ trích, “ném đá” cách ăn mặc phản cảm này của cô gái. Một số người bình luận: “Không hiểu cô gái này nghĩ gì mà ăn mặc như vậy ra đường, lại còn ngồi hớ hênh ngay trên tàu điện ngầm nữa chứ“, “Không mặc quần, đồ lót lại mặc áo ngắn, cô gái này quên lắp não trước khi ra đường à“, “Thật sự cạn lời với phong cách ăn mặc của giới trẻ ngày nay, không hiểu các bậc phụ huynh sẽ nghĩ gì khi thấy con gái họ mặc như thế này ra đường“.

Bên cạnh đó, một số ít khác lại cho rằng việc chụp ảnh người khác rồi đăng tải như vậy là việc làm không nên, xâm phạm tới quyền riêng tư cá nhân của họ. Một số bình luận: “Không muốn nhìn thì quay mặt đi, mắc mớ gì phải chụp ảnh từ lúc chưa lên tàu tới lúc lên tàu rồi đăng lên như vậy làm gì?“.