Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chàng trai ăn bám bạn gái xinh tiết lộ ngoại tình vì sợ bị cắm sừng trước!

Ngoại tình là cái sai lớn nhưng chàng trai trong câu chuyện dưới đây khiến nhiều người phẫn nộ vì đưa ra lý do khó đỡ và thể hiện sự vô ơn của mình.

Cuộc đời thật lắm nỗi éo le và chuyện tình yêu cũng xuất hiện trăm điều oái oăm đến nỗi chẳng ai có thể tưởng tượng nổi. Chuyện hợp tan của cuộc tình là bình thường nhưng bị chia tay vì lý do “trời ơi đất hỡi” thì chẳng cô gái nào lại không cay cú!

N từng có mối tình tưởng như lâu bền với H nhưng lại tan vỡ theo cách chẳng ai ngờ. Nhờ chị gái, N bất ngờ phát hiện bạn trai cặp kè với cô gái khác. Thế nhưng khi bị lật tẩy, chàng Sở Khanh kia chẳng những không hối lỗi mà còn phản pháo với những lý lẽ cùn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và cảm thông cho cô gái kém may mắn.

Mở đầu dòng tâm sự, N nghẹn ngào kể về chuyện tình của mình: “Tôi và nó yêu nhau cũng được 3 năm rồi, nhưng khoảng 2 tháng trở lại đây, phần vì nó đang bận chuẩn bị đồ án bảo vệ tốt nghiệp, phần vì tôi mới xin làm phục vụ buổi tối tại một quán cà phê nên thời gian dành cho nhau không nhiều”.

Cuộc tình ấy không có sóng gió nếu cô gái không phát hiện ra sự thật đau lòng: “Đến tối hôm 8.3 vừa rồi, vì tôi phải đi làm tối nên nó đưa tôi đi ăn từ sớm, sau đó xin đi liên hoan với lớp. Đến khoảng 10 giờ, tôi nhận được tin sét đánh ngang tai. Chị ruột tôi gặp nó đang ôm ấp con nào, bà ấy bắt tận tay và nó cũng thú nhận hết. Ok, không yêu nữa thì chia tay, nhưng cái lí do mà nó đưa ra thì thực sự không thể chấp nhận được”.

Nhìn vào cuộc trò chuyện giữa hai người, dân mạng phẫn nộ với kẻ phản bội và ăn cháo đá bát kia.

Để biện hộ cho hành vi ngoại tình, H không ngần ngại đổ lỗi cho N, nói rằng cô mải mê đi làm mà không quan tâm đến anh.

Câu “Em đừng nghĩ anh cần mấy đồng tiền của em mang về” khiến cộng đồng mạng sôi máu vì vô tình để lộ chuyện bạn gái đi làm để nuôi anh ta. Thế mà gã trai hèn hạ chẳng hề cảm kích.

Không chỉ đổ lỗi cho N, H còn viện lý do khó đỡ để cắm sừng bạn gái: “Em đi làm suốt như thế. Trong một môi trường toàn trai xinh gái đẹp như thế thì sớm muộn gì em cũng yêu người khác thôi”. Hóa ra H sợ N ngoại tình nên chủ động cắm sừng cô trước?!

Trước lý lẽ cùn của người mà mình từng yêu thương hết lòng, N cũng phải thốt lên: “Anh hèn lắm H ạ. Anh cút đi và để tôi yên!”.

 

 H viện lý do ngoại tình vì sợ bị N cắm sừng trước!

Ngoài sự phẫn nộ và khinh bỉ dành cho H, cộng đồng mạng cũng mừng thay cho N vì đã chia tay người không xứng đáng. Sau khi vượt qua nỗi đau thất tình, có lẽ N cũng sẽ cảm thấy may mắn vì chưa cưới chàng trai bội bạc.

Không biết vì say xỉn hay muốn tự tử, tổ lái phóng xe máy qua dải phân cách và té sấp mặt xuống đường. Đúng lúc này, container chạy tới và cán qua chân nam thanh niên. Hiện chưa rõ tình trạng của anh chàng này ra sao.