Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhân thân bất ngờ về đối tượng sàm sỡ nữ sinh viên trong thang máy

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị người đàn ông ăn mặc lịch sự sàm sỡ trong thang máy, tại chung cư Golden Palm quận Thanh Xuân (Hà Nội). Người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi, đồng thời muốn thông qua công an đề nghị gặp mặt, xin lỗi và làm đơn xin bồi thường

Công an cho biết đối tượng có hành vi sàm sỡ cô trong thang máy là Đ.M.H (37 tuổi, quê tại huyện An Lão, Hải Phòng).

 Người đàn ông ăn mặc lịch sự có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) 

Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết ông đã nắm được thông tin cơ bản về vụ việc người đàn ông có hành động sàm sỡ nữ sinh viên 20 tuổi trong thang máy bị camera an ninh ghi lại đêm 4/3 trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo Trung tướng Đoàn Duy Khương, ngay sau khi nắm được thông tin, ông đã chỉ đạo và cho chủ trương giao thủ trưởng Cơ quan Điều tra TP Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị người đàn ông ăn mặc lịch sự sàm sỡ trong thang máy, chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân; là nạn nhân), cho biết trong buổi làm việc với Công an quận Thanh Xuân vào chiều (11/3), Công an cho biết đối tượng có hành vi sàm sỡ cô trong thang máy là Đ.M.H (37 tuổi, quê tại huyện An Lão, Hải Phòng).

Một nguồn tin cho hay Đ.M.H thuê phòng ở chung cư để mở công ty và đã ở đây được 5 tháng nay, nhưng hôm xảy ra sự việc là lần đầu tiên chị P.H.V gặp mặt người đàn ông này. Người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ chị tại cơ quan công an, đồng thời muốn thông qua công an đề nghị gặp mặt và xin lỗi, làm đơn xin bồi thường, nhưng chị V. từ chối gặp mặt.

“Tôi không muốn gặp lại người này, phía gia đình tôi muốn làm rõ sự việc, xử lý theo đúng quy định để tránh những trường hợp tương tự xảy ra tại chung cư. Trong buổi làm việc chiều 11/3 với công an quận Thanh Xuân, tôi đề ra 2 phương án để giải quyết sự việc này, một là đối tượng xin lỗi tôi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng, hai là tôi sẽ làm đơn đề nghị khởi tố đối tượng. Chiều nay, Công an quận Thanh Xuân lại hẹn tôi lên để tiếp tục làm việc”, chị V. thông tin.

Ông Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội), cho biết đơn vị đã trao đổi với VKSND quận Thanh Xuân để phối hợp rà soát tất cả những hành vi của đối tượng, đối chiếu với các điều luật trong bộ luật Hình sự hiện hành, để có phương án xử lý đúng người, đúng tội./.