Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cựu siêu mẫu Helena Christensen đăng ảnh nude táo bạo ở tuổi 50

Người mẫu gốc Đan Mạch gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hậu trường buổi chụp hình lên trang cá nhân. Nhiều khán giả khen cô vẫn giữ được vóc dáng đẹp ở tuổi ngũ tuần.

Helena Christensen đăng ảnh gợi cảm giữa lúc có tin đồn cho rằng Victoria Beckham lo lắng về mối quan hệ của cựu siêu mẫu với David. Theo nguồn tin, hồi cuối năm 2018, Helena chia sẻ bức ảnh chụp chung với cựu ngôi sao bóng đá Anh và điều này khiến Victoria cảm thấy không an tâm.

Khi chân dài 6X đăng ảnh nude hôm 11/3 trên trang cá nhân, nhiều khán giả đã nhắc đến tên David Beckham ở phần bình luận. Tuy nhiên, số khác cho rằng đó chỉ là tin đồn không có cơ sở, bởi cặp Vic-Beck gần đây vẫn mặn nồng, đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện.

 Helena Christensen đăng ảnh hậu trường buổi chụp hình. Ảnh: Instagram.

Số đông người hâm mộ khen Helena Christensen vẫn giữ được vóc dáng đẹp, săn chắc ở tuổi 50. "Làm sao cô ấy có thể duy trì được vóc dáng như vậy", "Búp bê Barbie", "Vẻ đẹp vượt thời gian"... là những nhận xét của giới mộ điệu dành cho siêu mẫu đình đám thập niên 1990.

Chia sẻ về chế độ tập luyện cũng như chăm sóc sức khỏe để luôn xuất hiện rạng rỡ, Helena Christensen từng bật mí ưu tiên số một của cô là giấc ngủ. Khi ngủ sâu và đủ giấc, bạn mới có tinh thần tốt để làm việc và hoạt động trong một ngày.

Chân dài thế hệ 6X tâm sự cô thích boxing, vì bộ môn này mang lại hiệu quả nhanh chóng. Ngược lại, cô không thích yoga, vì cảm thấy nó rất nhàm chán. Mỗi khi du lịch, Helena dành toàn bộ thời gian nghỉ ngơi, thay vì tranh thủ tập mọi nơi mọi lúc như một số ngôi sao khác.

"Tôi thích những gì mạnh mẽ. Nhiều người có thể nghĩ boxing là môn thể thao thiên về nam giới, nhưng không đúng. Phòng gym mà tôi tập ở New York có nhiều phụ nữ, nhưng tôi sẽ không tiết lộ tên. Biết đâu những người mẫu khác tìm đến thì sao", Helena tâm sự.

Bên cạnh đó, Helena Christensen còn tập pole dance (múa cột). Siêu mẫu cho rằng đây là môn "khó nhằn" nhất cô từng thử trong đời và rất ngưỡng mộ những vũ công.

Cựu người mẫu Victoria's Secret cũng khuyên mọi người hãy chạy nước rút để kích thích trao đổi chất, thay vì chạy bền. Bản thân cô không thể chạy bộ được 40 phút, chỉ duy trì được 20 phút.

 Cô là người mẫu đình đám thập niên 1990. Ảnh: Instagram. 

Về chế độ ăn, Helena tâm sự trên Harper's Bazaar rằng cô đam mê ẩm thực, nên có thể ăn bất cứ thứ gì mình thích như pasta, món Nhật... Tuy nhiên, trước mỗi buổi chụp hình áo tắm, cô tuân thủ chế độ ăn đặc biệt - uống nhiều nước và kiêng hoàn toàn tinh bột.

Helena Christensen sở hữu chiều cao 1,78 m, là một trong những thiên thần đời đầu của Victoria's Secret, cùng thời Tyra Banks, Karen Mulder, Daniela Pestova, Stephanie Seymour... Tuy nhiên, thời gian gắn bó của cô và hãng nội y danh tiếng không nhiều (từ 1996 đến 1998). Trong suốt sự nghiệp, Helena xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí uy tín như Vogue, Elle, W.