Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Để buông tay một người, phụ nữ hãy khắc vào tim 3 điều này

Có những chuyện vốn đã sai lầm ngay từ khi bắt đầu. Bởi đến cuối cùng, vẫn chỉ mỗi bản thân mình là âm thầm chịu đựng. Còn người kia, dù sớm ở bên nhưng đã vội tính chuyện xa lìa. Vì vậy, hãy buông tay đi. Buông tay là cách tốt nhất để giải thoát cho cả hai.

Trong tình yêu chúng ta luôn mong muốn mình là tình đầu và cũng là tình cuối của một người nào đó. Thế nhưng, trên con đường tình yêu ấy vẫn tồn tại rất nhiều ngã rẽ để rồi chúng ta bàng hoàng nhận ra tình yêu này không phải là mãi mãi.

Tất nhiên, chia tay vốn chẳng phải là điều dễ làm nhưng liệu bạn có cảm thấy hạnh phúc hơn khi cứ cố níu kéo một người đã không còn yêu thương mình nữa? Để buông tay một người mà bản thân từng xem là tất cả, phụ nữ hãy khắc vào tim 3 điều sau đây.

Đừng tự lừa dối mình

Có thể bạn đang tự lừa dối chính mình rằng bản thân là người chiến thắng, kẻ thứ ba mới là người thua cuộc. Thế nhưng, sâu thẳm trong lòng chắc chắn bạn hiểu rõ hơn ai hết cái cảm giác yêu đương thời điểm này là như thế nào. Đúng! Nó đã chẳng còn nồng nàn và ngọt ngào giống như những gì mà bạn đã từng trải qua.

Có ai đó đã từng nói rằng: "Tình yêu vốn không phải là thứ để xin lỗi". Vậy nên, mỗi người chúng ta chẳng thể nào phán xét được một người không còn yêu mình nữa. Bởi tình yêu là những cảm xúc xuất phát từ trái tim chứ không phải là trí óc.

Vì thế, dù cho tình yêu ấy đã đi xa đến đâu nếu một trong hai người đã đổi thay thì nên chọn cách buông tay còn hơn cố giữ nhau lại. Đừng tự lừa dối bản thân mình để chứng tỏ bạn là một người cao thượng. Muốn khóc thì hãy khóc. Muốn đau thì cứ đau.

Nhưng ngày mai, bước ra ngoài bạn hãy là một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ và trưởng thành. Hãy là chính mình, yêu thương bản thân nhiều hơn thay vì dành tình yêu đó cho một người không xứng đáng.

 Dù cho tình yêu ấy đã đi xa đến đâu nếu một trong hai người đã đổi thay thì nên chọn cách buông tay còn hơn cố giữ nhau lại - Ảnh minh họa: Internet

Đừng yêu người đã làm mình khóc

Đàn ông chỉ biết làm mình đau, vốn dĩ không đủ sức để gánh bất cứ niềm tin hay hy vọng gì từ mình. Bởi họ không đủ tốt, không đủ thương mình nên chỉ có thể nhận, không bao giờ có thể cho.

Cầu mong bất cứ điều gì từ người đàn ông chỉ biết làm mình khóc là thứ niềm tin vô vọng nhất của một người phụ nữ. Đừng hy vọng để rồi tự làm mình thất vọng. Đừng tin tưởng để rồi tự làm mình đau lòng.

Phụ nữ thường nuôi quá nhiều hy vọng và lòng tin dành cho người đàn ông của mình. Vì bạn tin rằng sẽ có một ngày họ sẽ đổi thay, chỉ cần mình hy vọng và tin tưởng. Thế nhưng, phụ nữ lại quên, điều khó thay đổi nhất ở đời chính là biến đổi bản chất, tâm tính của một con người. Hãy sống lý trí. Đừng tự huyễn hoặc bản thân.

 Cầu mong bất cứ điều gì từ người đàn ông chỉ biết làm mình khóc là thứ niềm tin vô vọng nhất của một người phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Buông bỏ để được hạnh phúc

Vốn dĩ không ai thích chia tay nhưng cũng đâu ai muốn buông bỏ một người mình từng thương. Tuy nhiên, phụ nữ nên nhớ rằng, buông tay cũng là một loại hạnh phúc khi bạn đã cận kề với bất hạnh quá lâu. Buông tay cũng là cách để gần hơn với những điều bạn xứng đáng có được.

Phụ nữ à, tình yêu xuất hiện là để khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn. Cho nên, nếu không phải là yêu người này chắc chắn chúng ta sẽ yêu một người khác.

 Buông tay cũng là cách để gần hơn với những điều mình xứng đáng có được - Ảnh minh họa: Internet

Hãy cứ dũng cảm buông tay để người kia ra đi và cũng là để mang đến cho bạn cơ hội tìm kiếm một hạnh phúc mới cho riêng mình. Khi trái tim đã không thuộc về nhau nữa, đừng cố chấp!