Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ quan niệm trong tình yêu với Trọng Hiếu

Trong clip do ca sĩ Trọng Hiếu thực hiện, Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy đưa ra quan niệm về tình yêu: “Yêu là gia đình, hạnh phúc, cho đi, được cười, được ăn".

Để thực hiện cho dự án Yêu là..., nam ca sĩ Trọng Hiếu đã thực hiện rất nhiều clip phỏng vấn những người bình thường ở nhiều lứa tuổi, nghề nghiệp khác nhau, các đồng nghiệp của anh ở Việt Nam và quốc tế, các fan hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, những nhân vật phỏng vấn sẽ đưa ra quan niệm của họ về tình yêu.

Là người trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, viên mãn với cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, diễn viên Hà Hương - người thành công với vai diễn chị Nguyệt trong bộ phim Phía trước là bầu trời định nghĩa về tình yêu: “Yêu là đối xử tốt với một người hơn tất cả mọi người và có khi hơn cả bản thân mình”.

 Diễn viên Hà Hương chia sẻ quan niệm về tình yêu với ca sĩ Trọng Hiếu.

Quán quân Giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương trả lời câu hỏi về tình yêu với những xúc cảm tuổi trẻ: “Yêu là chết trong lòng một chút. Yêu là vui. Yêu là đau”.

Song Luân và Liên Bỉnh Phát lại định nghĩa về chữ yêu đầy ngọt ngào: “Yêu là cả một thanh xuân dành cho ai đó”, “Yêu là…bao dung”

Nữ ca sĩ Orange nhí nhảnh trả lời câu hỏi về tình yêu, ngỏ ý nhận lại yêu thương từ fan hâm mộ và khán giả. Giọng ca Người lạ ơi còn không ngại ngần bày tỏ tình cảm với Trọng Hiếu: “Yêu là Orange. Yêu là chết trong lòng một chút. Yêu là Trọng Hiếu”.

Văn Mai Hương không ngại ngần định nghĩa tình yêu với giọng hát đầy nội lực: “Người ta thường nói, yêu là chết trong lòng một chút”.

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy định nghĩa tình yêu ở lứa tuổi 19 đầy tươi trẻ là sự bao bọc của gia đình, có đủ đầy tình thương từ cha mẹ, bạn bè và người hâm mộ. Cô nói: “Yêu là gia đình, hạnh phúc, cho đi, được cười, được ăn”.

 Hoa hậu Tiểu Vy quan niệm: “Yêu là gia đình, hạnh phúc, cho đi, được cười, được ăn”.

Ngoài những nghệ sĩ Việt Nam, Trọng Hiếu còn chia sẻ định nghĩa về tình yêu thông qua câu trả lời từ nhiều nghệ sĩ quốc tế. Các ca sĩ, diễn viên, MC, nhà sản xuất âm nhạc khắp nơi trên thế giới hào hứng ủng hộ dự án của nam ca sĩ.

Hoa hậu Malaysia 2018 - Larissa Ping nói :“Yêu là...không cần điều kiện gì cả!”. “Nam thần” Alvin Chong - diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Malaysia định nghĩa về tình yêu một cách độc đáo. Anh nói vui trong clip chia sẻ cùng ngườ ihâm mộ của Trọng Hiếu: “Yêu là thần kinh. Yêu làm cho Alvin điên đầu”.

Còn bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc The Companions tới từ Phần Lan, những “thầy phù thuỷ” đã góp phần mang tới thành công cho các ca khúc nổi tiếng của Trọng Hiếu như Green Groove, Vì anh là vậy, và cả dự án mới Yêu là… chia sẻ một cách đáng yêu “Yêu là gia đình, là nụ cười, là âm nhạc, và là em”.

Không chỉ các nghệ sĩ, Trọng Hiếu còn tìm kiếm quan niệm tình yêu dành cho gia đình, cha mẹ và người thân từ cả các em nhỏ. Đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt xem bởi sự đáng yêu và thơ ngây tuổi nhỏ, với các bé: “Yêu là bố. Yêu là mẹ. Yêu là bố mẹ yêu con”.

Các cô nàng đến từ đội điền kinh Track and Field từ Nhật Bản lại hào hứng nói về tình yêu gắn liền với gu ẩm thực như:“thịt”, “sushi”, “dâu tây”,"đậu hũ”, “pudding”...

Clip phỏng vấn nhiều người về quan niệm cho tình yêu sẽ khởi đầu cho dự án âm nhạc mang tên Yêu là... của ca sĩ Trọng Hiếu. Với nam ca sĩ, tình yêu không phải là điều gì quá to tát, tình yêu hoá ra là những điều bình dị, chân thành trong cuộc sống. Với quan niệm này, nam ca sĩ mang tới một ca khúc với nhiều cảm xúc.

Yêu là… - tác phẩm do chính Trọng Hiếu sáng tác, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cùng ACY viết lời. Với thông điệp nhẹ nhàng ý nghĩa, dự đoán sản phẩm âm nhạc lần này của nam ca sĩ sẽ gây ấn tượng đặc biệt trong khán giả.