Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vật thể lạ trong vali của chồng sắp cưới khiến cô gái muốn hủy hôn ngay lập tức

Ngày cưới đã cận kề mà giờ còn phát hiện ra thứ này thì hỏi Hoa biết phải làm sao đây?

Hoa và Hùng yêu nhau đã được 5 năm rồi cũng đến ngày họ lên kế hoạch về chung một nhà. Chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày cưới, mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi. Hai người thậm chí cũng đã ở chung một nhà từ trước đó. Hôm nay là ngày Hùng đi công tác, thấy Hùng đã tự sắp xếp đồ đạc đầy đủ nên Hoa cũng không giúp anh việc này. Nhưng đến khi Hoa thấy Hùng quên chiếc bàn chải cô liền mở ngăn kéo nhỏ chiếc vali để chiếc bàn chải vào cho Hùng thì bỗng đạp vào mắt là vài chiếc bao cao su được cuộn gọn ghẽ. Hoa giật mình, tại sao anh phải dùng đến vật dụng này. Thời gian Hùng đi công tác cũng chỉ có 3 ngày. Cô và Hùng còn chưa cưới, đang ở giai đoạn mặn nồng. Vậy hóa ra Hùng mỗi dịp đi công tác vẫn thường xuyên "bóc bánh trả tiền" hay anh có người tình khác? Hàng loạt ý nghĩ dồn dập đến trong đầu Hoa, đây là việc cô không thể nào chấp nhận được.

 Ảnh minh họa

Trước đây cô cũng từng nghe người ta nói đàn ông chuyện trăng hoa bên ngoài không thể tránh được, miễn là đừng có để lộ ra thôi. Hoặc đàn ông đi công tác rồi này nọ kiểu "bóc bánh trả tiền" cũng là chuyện bình thường... Cô từng phản đối, sao chị em lại có thể dễ dãi với người đàn ông của mình như thế. Chấp nhận sự phản bội một cách trắng trợn. Nếu phụ nữ coi chuyện lên giường với người đàn ông khác là điều không chấp nhận được thì sao đàn ông có quyền?

Cảm thấy sôi máu và đổ vỡ trước thứ nhìn thấy trước mắt, Hoa bốc điện thoại lên gọi ngay cho Hùng: "Em cảm thấy mệt, anh về nhà luôn nhé" rồi cúp máy. Hùng trở về nhà chỉ sau 30 phút. Hoa mới căn vặn hỏi rõ tại sao trong hành lí của anh có mang cả bao cao su, có phải anh vẫn lén lút sau lưng cô những chuyện này. Hoa cũng nói rõ với cô không bao giờ chấp nhận chuyện chồng chung chạ với người đàn bà khác, kể cả là "bóc bánh trả tiền". 3 ngày có phải là thời gian quá đáng để đến mức Hùng không chịu nổi, hay anh cũng ham của lạ như nhiều người đàn ông khác? Hùng ấp úng nói: "Không phải để anh dùng mà là anh chuẩn bị cho sếp". Hoa vẫn không tin, làm gì có chuyện phải chuẩn bị thứ này cho sếp cơ chứ. Tuy nhiên, cô vẫn muốn kiểm tra lại một lần nữa. Hoa quen chị làm hành chính ở công ty Hùng nên gọi điện thăm dò và được biết: "Lần này Hùng đi công tác một mình. Sếp chị còn đang ở Mỹ mà". Nói như thế để thấy ngay cả đến lý do cứu vớt kia của Hùng cũng đã bị tước bỏ. Hoa một lần nữa chất vấn thì Hùng ú ớ và xin lỗi: "Anh mang theo chỉ là đề để phòng, công việc với khách hàng có thể xảy ra. Là anh muốn giữ cho em, chứ anh thực sự không ham hố chuyện này với ai khác, ngoài em".

 Ảnh minh họa

Lời thú nhận của Hùng đã khiến Hoa chết đứng, nếu cô không tìm được bằng chứng Hùng vẫn sẽ còn tiếp tục quanh co nói dối nữa. Giờ thì sao đây, nguyên tắc của cô về một anh chồng chung thủy tuyệt đối hóa ra chỉ là trong truyền thuyết hay cô đã quá khắt khe trong việc lựa chọn bạn đời? Thế nhưng, hiện tại cô chỉ nghĩ đến duy nhất 2 từ hủy hôn. Cuộc hôn nhân chưa bắt đầu đã có vết như thế thì làm sao cô có thể sống yên ổn đầu bạc, răng long với người đàn ông cô đã từng tin tưởng đây?