Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Từ mẹ bỉm sữa trở thành bà chủ của Ngọc Nữ Tâm Vương

Mang thai baby, trở thành bà mẹ bỉm sữa, chị kinh doanh đủ các loại hàng để có thêm tiền nuôi con. Từ những lần “giao dịch” với khách, chị nảy ra ý định mang chính sản phẩm thuốc gia truyền của gia đình đến với mọi người trên khắp mọi miền tổ quốc. Hai năm sau, những cố gắng được ghi nhận, khách hàng đông đảo, chị chính thức thành lập công ty Công ty TNHH Ngọc Nữ Tâm Vương.

Nguyễn Thị Lan quê xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, Nghệ An, sinh ra trong môt gia đình thuần nông nên cuộc sống thời thơ bé của chị không mấy khá giả. Tuy nhiên, bố mẹ chị vẫn cố gắng cho các con đi học nên bản thân chị Lan có trong tay hai tấm bằng kế toán và ngành Y. Tốt nghiệp ra trường, mang theo nhiều hoài bão, ước mơ, Lan hào hứng về quê lập nghiệp.

 Từ mẹ bỉm sữa, chị Lan đã tìm cho mình một công việc ổn định, thu nhập cao và giúp được rất nhiều chị em khác

Thế nhưng, trì trật mãi, chị cũng không thể nào tìm cho mình một công việc ưng ý. Một thời gian sau đó, chị lấy chồng về TX. Cửa Lò. Xa quê nhà, chị đành xin vào làm công nhân trong khu công việc gần nhà. Lương thấp, thời gian làm việc căng thẳng đến nỗi ra đi từ sáng sớm nhưng tối muộn mới về nhà và thậm chí có tiền cũng không có thời gian mà tiêu.

 

Mang thai đứa con đầu lòng, sức khỏe yếu nên chị nghỉ làm ở nhà. Nhàn rỗi, chị Lan học bạn bè tập tành kinh doanh trái cây. Nhưng mua dễ bán khó, trái cây lại dễ hư hỏng nên chị liên tiếp lỗ cả vốn bỏ ra. “Chán buôn trái cây, mình lại bán hàng online, khi thì mớ hạt giẻ khô, lúc lại túi vải sấy. Tuy cũng có khách mua, có chút tiền lãi nhưng để chiều được khách lại rất mệt. Lúc này mình nghĩ, nhà mình có nghề thuốc gia truyền, sao mình lại không mang những sản phẩm đó đến với mọi người nhỉ. Sau khi bàn bạc với người nhà, mình đã quyết định bán các sản phẩm làm từ thuốc gia truyền của gia đình”, chị Lan cho biết.

 Các sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

Lúc này, chưa quen việc bán hàng online nên thứ thuốc phụ khoa gia truyền của gia đình chị Lan thỉnh thoảng mới được 1 hoặc 2 người hỏi mua. Dù vậy, bà mẹ bỉm sữa ở nhà ôm con này vẫn kiên trì với hi vọng một ngày mình sản phẩm sẽ được nhiều người biết đến. Thế rồi, hiệu quả của loại thuốc làm từ đông y thiên nhiên nhưng hiệu quả và an toàn cũng được ghi nhận. Từ một vài khách rồi hàng chục và hàng trăm khách hỏi mua thuốc đông y mà chị Lan bán.

 

Hai năm tự mình bán hàng, chị Lan rút ra được nhiều bài học và nhận thấy nhu cầu của người dân rất lớn nên chị đã táo bạo thành lập công ty TNHH Ngọc Nữ Tâm Vương chuyên phân phối sản phẩm thuốc đông y. Chị Lan cho biết: “Các sản phẩm của công ty đều được các chuyên gia nghiên cứu và chế tạo từ các loại cây thuốc tự nhiên nên đảm bảo an toàn và hiệu quả. Sản phẩm chữa phụ khoa sẽ do gia đình mình tự sản xuất từ phương thuốc gia truyền còn các sản phẩm khác bên mình sẽ liên kết với các công ty dược có uy tín”.

Những nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương phần lớn là các bà mẹ bỉm sữa

Hiện giờ, công ty TNHH Ngọc Nữ Tâm Vương đã đi vào hoạt động được hai năm, chị Lan cũng đã là bà mẹ của 3 nhóc tỳ đáng yêu. Hiện tại, hệ thông bán và phân phối sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương lên đến hàng nghìn người và trải khắp cả nước. “Phần lớn các đại lý trong hệ thống của mình đều là các bà mẹ bỉm sữa. Sản phẩm của công ty ngày được mọi người đón nhận lại tạo công ăn, việc làm và thu nhập cho những người phụ nữ đang nuôi con mình rất vui. Chỉ mong sản phẩm của công ty sẽ ngày càng được nhiều người biết đến hơn nữa’, chị Lan tâm sự.