Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điều tra nghi án sản phụ bị hiếp dâm trong nhà vệ sinh của bệnh viện

Ngày 5/3, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết, đơn vị đang điều tra thông tin một sản phụ nghi bị tấn công tình dục bên trong nhà vệ sinh tập thể của khoa sản, thuộc Trung tâm y tế huyện Thanh Bình.

Theo thông tin ban đầu, sản phụ 21 tuổi ngụ tại huyện Thanh Bình nhập viện ở Trung tâm y tế huyện Thanh Bình để sinh con. Sau khi sinh 2 ngày, tối 3/3, sản phụ này vào nhà vệ sinh tập thể của khoa sản (nhà vệ sinh chung, có buồng nam và nữ) thì có nam thanh niên chờ sẵn.

Người này đã đóng cửa phòng vệ sinh, yêu cầu sản phụ cho quan hệ tình dục. Nạn nhân không chấp nhận, la lớn nên chồng và một số người nuôi bệnh nghe thấy đã chạy đến giải cứu.

Lúc này, nam thanh niên không đồng ý mở cửa nên những người có mặt đã phá cửa nhà vệ sinh, giải cứu sản phụ ra ngoài an toàn. Qua làm việc, nam thanh niên này khai tên là Võ Văn Ngoan (23 tuổi, ngụ xã Bình Thành).

 Hình ảnh và dòng trạng thái được lan truyền trên mạng xã hội

“Qua trình báo của sản phụ cho biết, nam thanh niên này có ý định dùng vũ lực cưỡng bức. Tuy nhiên, Ngoan không thừa nhận hành vi này. Bước đầu xác minh, sự việc có dấu hiệu của hành vi hiếp dâm nhưng chưa đủ căn cứ để tạm giữ đối tượng. Cơ quan điều tra đã lập hồ sơ, cho gia đình bảo lãnh, chờ xác minh làm rõ”, lãnh đạo Công an huyện Thanh Bình cho biết.

Được biết, Ngoan từ bên ngoài đi vào bệnh viện và không có người thân hay nuôi bệnh trong bệnh viện.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.