Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Top 10 cây phong thủy theo tuổi năm 2019 giúp gia chủ vượng lộc, phát tài

Lựa chọn đúng loại cây phong thủy theo tuổi năm 2019 đặt trong nhà, vận tài lộc sẽ có nhiều thay đổi giúp gia chủ thêm may mắn, thành công.

Cây cỏ, hoa lá trồng trong nhà không đơn thuần chỉ để trang trí, thanh lọc không khí mà còn có nhiều ý nghĩa về phong thủy. Nếu biết cách lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi thì gia chủ không chỉ cải thiện sức khỏe, không gian sống mà còn thu hút may mắn, giàu sang cho bản thân và gia đình.

Dưới đây là Top 10 cây phong thủy theo tuổi để bàn hoặc làm cảnh trong nhà kích tài vận năm 2019:

1. Cây phát lộc

Được biết đến là cây phong thủy mang lại may mắn, tiền tài, cây phát lộc luôn được ưu ái đặt trong nhà với các kiểu sắp xếp, tạo dáng cầu kỳ, đẹp mắt.

 Cây phát lộc được biết đến là cây phong thủy mang lại may mắn, tiền tài,

Đặc biệt, cây phát lộc là cây phong thủy cho người mệnh Kim. Nếu đặt trong nhà 5 cây tượng trưng cho sự giàu có, 6 cây tượng trưng cho sự may mắn, 7 cây mang lại sức khỏe, 8 cây mang lại sự thành công, còn 10 cây giúp mọi điều ước mong của gia chủ thành hiện thực.

2. Cây kim tiền

 

Trong danh sách cây phong thủy 12 con giáp năm nay, cây kim tiền rất hợp với người tuổi Tý. Cây kim tiền sẽ giúp gia chủ có thêm vận khí tốt và nhiều năng lượng tích cực để vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội phát tài.

3. Cây phỉ thúy

Trùng tên với một loại ngọc quý, cây phỉ thúy tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và giàu sang. Cây không chỉ đẹp, ý nghĩa mà còn dễ trồng, dễ sống, không mất quá nhiều thời gian tưới nước, chăm nom.

 Cây phỉ thúy tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và giàu sang

Tốt nhất nên đặt cây phỉ thúy ở gần lối cửa ra vào để hút được nhiều nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà.

4. Cây trầu bà

 

Năm nay, trong số cây phong thủy tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi, cây trầu bà chính là cây phong thủy của tuổi Ngọ.

Cây rất dễ chăm sóc, có thể trồng ở bờ tường hoặc chậu nước treo trong nhà. Cây không chỉ mang lại sự may mắn, tăng tài thêm lộc cho gia chủ mà còn thanh lọc không khí, tạo cảnh quan xanh mát cho ngôi nhà.

5. Cây lưỡi hổ

Tìm hiểu cây phong thủy theo tuổi năm 2019 thì không thể không kể đến cây lưỡi hổ. Đây được xem là cây phong thủy tài lộc, giúp đào thải năng lượng xấu, đem lại bầu không khí lành mạnh, thoáng đãng cho gia đình.

 Cây lưỡi hổ là cây phong thủy tài lộc, giúp đào thải năng lượng xấu, đem lại bầu không khí lành mạnh, thoáng đãng cho gia đình

Cây lưỡi hổ nhỏ gọn, xinh xắn, rất thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, nhất là người mệnh Thổ. Bởi cây lưỡi hổ chính là cây phong thủy cho người mệnh Thổ. Chỉ cần đặt ở nơi thông thoáng, có ánh sáng thì cây sẽ phát triển tốt tươi.

6. Cây lan quân tử

 

Lan quân tử được ví như một vị anh hùng, quân từ, vì cây có sức sống mạnh mẽ, kiên cường dù được trồng trong điều kiện, môi trường sống khắc nghiệt. Trong phong thủy, lan quân tử mang lại vận khí tốt, tài lộc vững vàng và sức mạnh tinh thần giúp gia chủ vượt qua sóng gió, gặt hái thành công.

7. Cây đa búp đỏ

 

Được mệnh danh là cây phong thủy cho người mệnh Hỏa, tượng trưng cho sự giàu có và tiền bạc, cây đa búp đỏ rất thích hợp để trồng trong nhà, nhất là khu vực phía Đông Nam hoặc lối ra vào ở phòng khách.

Cây dễ sống, dễ trồng, ít công chăm sóc giúp nhà thêm đẹp, gia chủ thêm may mắn, thành công. 

8. Cau phú quý

 

Ngay từ cái tên đã cho thấy cau phú quý tượng trưng cho vận tài lộc khởi phát cho gia chủ. Đây được xem là cây phong thủy cho người mệnh Thủy, thích hợp đặt ở những nơi rộng thoáng như hành lang, tiền sảnh, phòng khách…

Cau phú quý có đặc tính nhiều cành lá, hấp thu tốt khí độc, giúp điều hòa không khí cho cả ngôi nhà.

9. Cây tai Phật

 

Phù hợp với người tuổi Thìn, cây tai Phật giúp xua đuổi vận khí xấu, thu hút cơ hội và thành công.

Ngoài ra, cây Tai Phật cũng giúp thanh lọc không khí, giải tỏa căng thẳng, đem lại năng lượng tích cực cho môi trường xung quanh.

10. Cây vạn niên thanh

Là cây phong thủy cho người mệnh Mộc, cây vạn niên thanh có thể chiêu tài hút lộc, mang lại sự may mắn, thịnh vượng giúp công danh, sự nghiệp của gia chủ được thuận lợi, hanh thông.

Tốt nhất nên đặt vạn niên thanh ở phòng khách, phòng làm việc hoặc ở vị trí Đông Nam của căn phòng.

 Cây vạn niên thanh là cây phong thủy cho người mệnh Mộc

Với danh sách cây phong thủy theo tuổi năm 2019 trên đây, mỗi cung mệnh lại có một loài cây thích hợp giúp tài vận, sức khỏe, môi trường sống có nhiều thay đổi tốt hơn. Chỉ cần lựa chọn đúng đắn và phù hợp, cuộc sống sẽ luôn gặp nhiều may mắn và thành công.

*Bài viết mang tính tham khảo!